Chúng ta

Sinh viên FPT Cần Thơ ‘cháy’ cùng Karik trong ngày hội Open Day

Thứ ba, 24/7/2018 | 18:17 GMT+7

Các ca sĩ Karik, Hamlet Trương và Tăng Phúc đã cùng nhau làm nóng không khí ĐH FPT Cần Thơ trong ngày hội Open Day chào đón tân sinh viên.

Ngày 21/7 vừa qua, nhân dịp chào đón Tân sinh viên khóa 14, ĐH FPT Cần Thơ đã tổ chức ngày hội Open Day 2018. Chương trình quy tụ hàng ngàn học sinh, sinh viên khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với quy mô khoảng 3.000 người. Một trong những điều đặc biệt nhất tạo nên sức hút chương trình là sự đồng hành của Karik - nam ca sĩ với hàng loạt bản hit và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chính tên ca khúc ‘Người lạ ơi” do anh chàng rapper này thể hiện đã trở thành cảm hứng cho chủ đề của sự kiện.

Không đơn thuần là buổi chào đón tân sinh viên, Open Day 2018 vừa qua là chuỗi rất nhiều hoạt động lý thú và ngập tràn quà tặng. Ngày hội trở thành sân chơi sôi động giúp các bạn tân sinh viên cùng hòa mình và làm quen với không khí của mái trường ĐH FPT. Trong chương trình, các bạn trẻ đã được trải nghiệm hoạt động văn hoá văn nghệ, giao lưu trò chơi Big games, mini game tại các gian hàng.

IMG-7605-JPG-9964-1532427403.jpg

Các bạn Tân sinh viên tham gia những hoạt động văn hóa trong ngày hội.

Những thành viên mới đã được thử cảm giác trải nghiệm một ngày là sinh viên ở ĐH FPT Cần Thơ về mặt hoạt động phong trào, hóa thân vào nhiều nền văn hóa khác nhau, nếm thử nhiều loại đồ ăn thức uống đặc trưng.

Đồng thời đây là dịp giúp các bạn tân sinh viên tiếp xúc, trò chuyện cùng các anh chị sinh viên khóa 13 hiện đang theo học những chuyên ngành tại trường. Những cô cậu “người lạ” của gia đình ĐH FPT Cần Thơ đã được giới thiệu, tiếp xúc và có cơ hội đăng ký trở thành thành viên những CLB đang sinh hoạt trong trường bằng việc đăng ký trực tiếp ngay tại gian hàng.

Hiện tại, Đại học FPT Cần Thơ có hơn 10 CLB, gồm: CLB Văn hóa nghệ thuật, CLB Vovinam, CLB Sách, CLB bóng đá, CLB Cầu lông, CLB F-Coder, CLB Phượt luôn…

IMG-8202-9559-1532427403.jpg

Anh Nguyễn Xuân Phong - Hiệu trưởng Đại học FPT Cần Thơ nhắn nhủ đến các bạn Tân sinh viên.

Sau những hoạt động giao lưu, vui chơi tập thể, các tân sinh viên đã được tham gia đêm nhạc hội ‘Chào người lạ’. Trong chương trình, anh Nguyễn Xuân Phong, Hiệu trưởng Đại học FPT Cần Thơ đã gửi lời chào mừng thế hệ mới của trường và hy vọng các em sẽ nhanh chóng hòa nhập, thích nghi với môi trường học tập tại đây. Anh cũng đặt nhiều kỳ vọng vào thế hệ K14 của trường sẽ nỗ lực để đạt những thành tích cao trong quá trình học tập.

IMG-8224-JPG-3018-1532427403.jpg

Hamlet Trương và Tăng Phúc song ca tặng các bạn sinh viên.

Phần được chờ đợi nhất của đêm nhạc là màn giao lưu với những ngôi sao nhạc Việt như: Karik, Hamlet Trương và Tăng Phúc. Cả ba vị khách mời không chỉ chia sẻ với các bạn sinh viên về con đường sự nghiệp và những dự định tương lai mà còn 'đốt cháy' sân khấu với những bài hát đã gắn liền tên tuổi của mình như: Ai rồi cũng khác, Người yêu cũ có người yêu mới, Yêu không hối tiếc (Hamlet Trương), Ế và Người lạ ơi (Karik), Chia tay ngày mưa và Đừng chờ anh nữa (Tăng Phúc).

IMG-8277-JPG-5614-1532427403.jpg

Karik gây chú ý với bản hit Người lạ ơi.

Bên cạnh đó còn có các tiết mục văn nghệ của sinh viên ĐH FPT Cần Thơ, đoàn văn công FPT đã tạo nên đêm âm nhạc nhiều màu sắc. Cuối đêm nhạc, BTC tiến hành bốc thăm may mắn với những phần quà đến từ các nhà tài trợ: Jump Arena, Pesico, FPT Shop.

Chương trình Ngày hội văn hoá Openday 2018 của ĐH FPT Cần Thơ là hoạt động phong trào thiết thực giúp những tân sinh viên hiểu hơn về các CLB và các chuyên ngành đào tạo tại trường, tạo cầu nối gắn kết giữa các sinh viên khoá cũ và khoá mới. Đây chính là bước đệm để các em làm quen với môi trường sống và học tập hoàn toàn mới.

Trần Vũ

Ý kiến

()