Chúng ta

Sinh viên FPT Arena ‘học cách học’

Thứ hai, 23/5/2016 | 10:30 GMT+7

Tham gia chương trình diễn ra chiều ngày 24/5 tại FPT Arena Tô Hiến Thành (quận 10, TP HCM), sinh viên có cơ hội khám phá não bộ và nhận thức của con người, từ đó đút rút và ứng dụng vào bản thân để việc học trở nên thông minh và hứng khởi hơn.

Diễn giả của sự kiện là anh Dương Trọng Tấn, Giám đốc Học viện Agile. Đây là đơn vị cung cấp các giải pháp học tập và huấn luyện Agile tiên phong tại Việt Nam. Anh Tấn, cựu Giám đốc FPT Aptech, sẽ chia sẻ với sinh viên về những khám phá mới trong các nghiên cứu về não bộ, nhận thức và việc học của con người.

fpt-5789-1463970376.jpg

Với phần dẫn dắt của diễn giả Dương Trọng Tấn, sinh viên sẽ khám phá về não bộ, việc học và nhận thức của con người. Qua đó đút rút và ứng dụng vào bản thân để việc học trở nên thông minh và hứng khởi hơn. 

Những câu hỏi sẽ được giải đáp trong chương trình là học tập để làm gì hay kiến thức và kỹ năng do đâu mà có. Bên cạnh đó, sinh viên sẽ được tìm hiểu sâu về chủ đề não bộ và sự xao nhãng, luyện tập sâu và luyện tập có chủ đích, đọc và ghi chép hiệu quả cũng như cách thức để trở thành người học tự định hướng.

Chương trình không giới hạn cho riêng sinh viên FPT Arena. Bất cứ bạn trẻ nào đam mê khám phá về não bộ và cách học đều có thể tham gia chương trình. Đăng ký tham gia tại đây

Yến Nhi

Ý kiến

()