Chúng ta

Sinh viên ĐH FPT nghe 'Hòa nhạc mùa xuân'

Thứ tư, 28/1/2015 | 16:45 GMT+7

Từ tháng 1, ĐH FPT sẽ tổ chức chuỗi chương trình tìm hiểu âm nhạc cổ điển và hàn lâm mang tên "Hòa nhạc mùa xuân". Số đầu tiên với chủ đề "Dòng chảy âm nhạc" sẽ diễn ra ngày 29/1 tại sân khấu ngoài trời, trước sân tòa nhà Giảng đường, cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội.

hoa-nhac-mua-xuan_1422415750.jpg

Chương trình có sự góp mặt của nghệ sĩ guitar cổ điển Bùi Hồng Thạch, nghệ sĩ Opra Đinh Trang, nghệ sĩ Piano Jazz Tuấn Nam, nghệ sĩ Piano Xuân Hiểu và nghệ sĩ trẻ Violin Thu Huyền.

Ngoài việc được thưởng thức những bản nhạc bất hủ qua sự trình diễn của những nghệ sĩ tài năng được đào tạo âm nhạc bài bản ở các học viện âm nhạc danh tiếng trong và ngoài nước, chương trình còn giúp các sinh viên tìm hiểu nguồn gốc lịch sử, sự ra đời của các loại hình âm nhạc hiện có trên thế giới để định hướng “gu” âm nhạc.

Được khơi nguồn cảm hứng từ buổi biểu diễn vô cùng tuyệt vời của ban nhạc đồng quê đến từ Hoa Kỳ, The Amigos Band tại ĐH FPT vào tháng 4/ 2014 và những phản hồi tích cực của sinh viên về nguyện vọng được thưởng thức những chương trình âm nhạc chất lượng, ĐH FPT quyết định tổ chức chuỗi chương trình "Hòa nhạc mùa xuân". Chương trình bao gồm chuỗi không gian âm nhạc mang tính hàn lâm cao nhưng với cách chơi, phối khí mới, dẫn dắt phù hợp với giới trẻ và có tính tương tác cao.

Lưu Vân

Ý kiến

()