Chúng ta

Sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội khám phá FPT

Thứ tư, 27/5/2015 | 07:38 GMT+7

Ngày 24/5, Ban Nhân sự FPT (FHR) phối hợp với Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường ĐH Bách khoa tổ chức chương trình “ Tập huấn cho cán bộ chủ chốt Hội sinh viên trường” tại Hòa Lạc, Hà Nội. 

FPT Tour thu hút gần 100 cán bộ Đoàn hội trực thuộc các khoa, viện tại ĐH Bách khoa Hà Nội tham quan không gian và môi trường làm việc tại các cơ sở của FPT ở Khu công nghệ cao Hòa Lạc.

Chương trình đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho sinh viên tham gia.

Chương trình đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho sinh viên tham gia.

Sau chương trình tham quan F-Ville, Đoàn đã tổ chức hội thảo tập huấn nghiệp vụ Đoàn hội với sự tham gia của đại diện FHR là anh Trần Xuân Hải, Trưởng phòng Chính sánh và tuyển dụng. Chiều cùng ngày, đoàn đã sang thăm và tổ chức các chương trình teambuilding tại khuôn viên trường Đại học FPT. 

Khuất Hoàng Lâm, cán bộ Hội sinh viên trường, chia sẻ: “Em cảm ơn FPT đã tạo điều kiện cho chúng em một buổi tập huấn, tham quan rất thú vị, ý nghĩa. Qua chương trình, em hiểu hơn về văn hóa, con người và môi trường làm việc tại FPT. Quả thật đây là một nơi tuyệt vời. Hy vọng trong thời gian tới, FPT và ĐH Bách khoa sẽ tiếp tục có thêm những chương trình giao lưu, phối hợp cùng nhau nhiều hơn nữa”.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động FPT Tour được FHR triển khai hằng năm nhằm giới thiệu hình ảnh, con người FPT tới sinh viên các trường đại học lớn, trọng yếu trên địa bàn Hà Nội, qua đó xây dựng mối quan hệ bền chặt với các trường đại học.

Hoàng Anh

Ý kiến

()