Chúng ta

Sinh viên cao đẳng khám phá lập trình di động

Thứ năm, 21/2/2013 | 18:24 GMT+7

FPT Polytechnic Hà Nội sẽ tổ chức chương trình “Poly khám phá” đầu tiên của năm 2013 với chủ đề "Tương lai của lập trình di động”.
> FPT Polytechnic Quảng Ninh 'về nguồn'

Chương trình sẽ được diễn ra sáng ngày 23/2 tại hội trường tầng 3, tòa nhà FPT Polytechnic, phố Hàm Nghi, Mỹ Đình, Hà Nội.

Hầu hết các chuyên gia đều tin tưởng vào khả năng phát triển của ứng dụng di động tại Việt Nam trong thời gian tới.

Sinh viên Cao đẳng thực hành FPT sẽ được tiếp cận với cơ hội phát triển công việc lập trình di động.

Chương trình được thực hiện dưới hình thức tọa đàm với sự tham gia của các chuyên gia FPT Software. Diễn giả chính của chương trình là anh Nguyễn Tất Đắc, Giám đốc Trung tâm điện toán di động (Mobility Center) FPT Software kiêm Giám đốc Trung tâm R&D của FPT tại Mỹ, với 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực IT. 

Anh Đắc từng tham gia khóa đào tạo của SAP, Microsoft về Mobility Seattle (Mỹ) và là đồng tác giả sản phẩm “Hệ thống quản lý ứng dụng di động mobile”. Theo anh Đắc, Mobility là con sóng lớn của ngành công nghệ và "lớp trẻ hiện nay đang có cơ hội cưỡi trên đầu con sóng đó mà không sợ bị trùm lên đầu".

Bên cạnh việc phân tích nhu cầu nhân lực và cơ hội phát triển của nghề lập trình di động, diễn giả sẽ tập trung hướng dẫn sinh viên FPT Polytechnic cách thức vừa học vừa kiếm tiền với nghề này để giúp các em có thể tự chủ tài chính ngay khi còn đi học.

Các khách mời cũng sẽ đề xuất phương pháp học lập trình di động hiệu quả và chia sẻ yêu cầu, tiêu chí tuyển dụng của các doanh nghiệp hiện nay. Qua đó, sinh viên FPT Polytechnic có thể tìm thấy bí quyết trở thành nhân viên các công ty công nghệ lớn.

Nam Anh

Ý kiến

()