Chúng ta

Sinh viên Cao đẳng FPT thuyết trình thực tế

Thứ ba, 7/10/2014 | 17:58 GMT+7

FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ tổ chức chương trình “Thực hành kỹ năng và thuyết trình ngoài thực tế” tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, chi nhánh Quân khu 5, Đà Nẵng, trong hai ngày 8-9/10.
> 'FPT Polytechnic Đà Nẵng có môi trường thân thiện'

Đối tượng tham gia là 258 sinh viên của 8 lớp đang theo học môn Kỹ năng học tập (SKI1013) ở block 1, học kỳ Fall 2014 do Bộ môn Cơ bản, Ban Đào tạo và Ban Giám đốc FPT Polytechnic Đà Nẵng tổ chức.

Sinh viên cao đẳng được thực hành thuyết trình trong các chương trình thực tế. Ảnh: S.T.

Sinh viên cao đẳng được thực hành thuyết trình thực tế tại Bảo tàng Hồ Chí Minh. Ảnh: S.T.

Các sinh viên sẽ được phân thành từng nhóm để tổ chức những hoạt động trải nghiệm, thực hành thuyết trình theo từng chủ đề. Đồng thời dâng hương tưởng niệm Bác, thăm bảo tàng cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Thầy Nguyễn Khánh, Trưởng Ban Đào tạo Cao đẳng thực hành FPT tại Đà Nẵng, cho biết, đây là nội dung bắt buộc của môn học, các em thực hành và lấy điểm thành phần của môn học. Cũng theo thầy Khánh, mục đích tổ chức hoạt động nhằm giúp sinh viên hình thành, rèn luyện kỹ năng mềm, kỹ năng học tập và giải quyết vấn đề, tạo cho sinh viên môi trường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thân thiện và thiết thực nhất.

Nhà trường cũng vừa tổ chức Seminar Công nghệ cho sinh viên với 5 chuyên đề gồm: Bức tranh toàn cảnh về nghề lập trình Java, XML và mục đích ứng dụng, IP Camera, chuyên đề về kiểm thử phần mềm và chuyên đề về lập trình. Các diễn giả được mời đều là những người có nhiều kinh nghiệm chuyên môn và chuyên gia từ các công ty để bám sát hơn với thực tế doanh nghiệp đang làm.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()