Chúng ta

Sinh hoạt tiếng anh miễn phí cùng FCU

Thứ bảy, 30/4/2016 | 13:16 GMT+7

Sau lớp học làm phim, câu lạc bộ FCU English tiếp tục tổ chức lớp học tiếng anh dành cho người FPT vào ngày 6/5 tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Dự kiến, lớp tiếng Anh sẽ diễn ra trong 4 buổi. Tham gia lớp học, CBNV FPT sẽ được tìm hiểu về đất nước, văn hóa và con người Brunei; Học ngoại ngữ thông qua những vấn đề gần gũi với cuộc sống. Đặc biệt, lớp học có sự tham gia của giảng viên tiếng Anh Đại học FPT Jet Tonogbalua, Chủ nhiệm CLB, cùng với một số sinh viên Brunei của trường.

Người FPT có thể đăng ký hoặc liên hệ email: nganpnh@fpt.com.vn (điện thoại 0982502890) để biết thêm thông tin về lớp học.

FCu-8164-1461905356.jpg

FCU English không giới hạn người tham dự. Theo kế hoạch, mỗi tháng, CLB sẽ có 5 buổi sinh hoạt, tương ứng với các chủ đề khác nhau. 

Trước đó, ngày 4/3, trong số đầu tiên của FCU English, các thành viên đã được giao lưu và học cách làm phim, thu hút đông đảo người FPT tham gia. 

FCU English là hoạt động định kỳ của FCU bắt đầu được triển khai từ tháng 3/2016. Đây là chương trình nhằm thúc đẩy phong trào học tập tại FPT, tạo môi trường giao tiếp tiếng anh cho CBNV FPT. 

Thanh Tùng

Ý kiến

()