Chúng ta

Sếp Phần mềm đi bắt Pokemon

Thứ tư, 5/10/2016 | 15:09 GMT+7

Chiến dịch bổ sung nhân lực kéo dài 4 tháng (từ tháng 9) với việc tuyển thêm 1.500 người đã được FPT Software tái hiện bằng video clip vui nhộn với sự tham gia của các lãnh đạo công ty. 

FPT Software đang nỗ lực mở rộng hình ảnh và năng lực của mình tại các thị trường châu Á, Mỹ và Nhật Bản. Với tốc độ tăng trưởng 30% mỗi năm, từ nay đến 2020, hằng năm đơn vị sẽ phải tuyển khoảng 10.000 nhân viên. 

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet những năm gần đây đã khiến nhu cầu tìm kiếm các kỹ sư công nghệ tăng đột biến trong khi nguồn nhân lực tại Việt Nam chưa đáp ứng đủ. Trong video clip, FPT Software thể hiện mong muốn tuyển thêm 1.500 người trong vòng 4 tháng thông qua hình ảnh các lãnh đạo đi bắt Pokemon. Những "Pokemon" này ngoại hình rất đa dạng, nhưng có đặc điểm chung là giỏi một ngôn ngữ lập trình, hoặc có niềm yêu thích Nhật Bản, Hàn Quốc, sẵn sàng tới Âu, Mỹ để trải nghiệm.

Đây là một nhiệm vụ khó khăn và lời giải cho bài toán này được Chủ tịch đơn vị đưa ra là bằng "tiền" hoặc "rất nhiều tiền". 

Hiện, FPT Software xem việc hợp tác với các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc là một trong những kênh quan trọng tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường nhân lực CNTT nói chung và cho chính công ty nói riêng. Thời gian tới, bên cạnh các hoạt động hợp tác hiện có, FPT Software cũng sẽ xem xét triển khai chương trình trao tặng trang thiết bị phòng thực hành máy tính cho một số trường đại học, cao đẳng đào tạo CNTT trọng điểm trên toàn quốc.

>> Automotive - mọi con đường đều dẫn tới châu Á

Tô Ngà

Video: FPT Software

Ý kiến

()