Chúng ta

Sếp nhà Hệ thống ‘vô đối’ ở thử thách Plank

Thứ sáu, 1/12/2017 | 10:09 GMT+7

TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn không những chấp nhận thử thách mà còn vượt xa mốc thời gian mà người đồng nghiệp có thể làm được.

Trong chương trình thử thách “2’ Plank”, anh Đào Văn Thịnh, PTGĐ Khối ngành Dịch vụ Hệ thống Thông tin (FPT IS SRV) đã hoàn thành với thời gian 3,5 phút, đồng thời gửi lời thách thức tới anh Phạm Minh Tuấn, TGĐ FPT IS.

Sau nhiều ngày chờ đợi, anh Tuấn hoàn thành thử thách vô cùng xuất sắc với thời gian 4,05 phút. Tính đến nay, anh là lãnh đạo thứ ba tham gia thử thách sau anh Thịnh và anh Trần Phong Lãm, TGĐ Khối ngành Tài chính công (FPT IS FPS). Với thời gian trên, anh Tuấn đang là người nắm giữ kỷ lục về thử thách này tại FPT IS.

Video thử thách cùng Plank của CEO FPT IS Phạm Minh Tuấn:

Ngoài ý nghĩa vụi nhộn của việc "thách đấu", hoạt động thể chất này có ích đối với anh chị em văn phòng, không mất nhiều thời gian và kén điều kiện luyện tập. Với việc thường xuyên 2' pPank đúng tư thế với cơ bụng siết chặt và nhịp thở đều sẽ giảm được đáng kể số đo vòng 2, tăng sức mạnh của cơ trọng tâm, giúp không chỉ tăng cường thể lực mà còn có được một cơ thể đẹp.

Nguyễn Thắng

Video: FPT IS

Ý kiến

()