Chúng ta

Sếp nhà Hệ thống ăn cơm, hát cặp với nhân viên onsite

Thứ hai, 6/8/2018 | 10:01 GMT+7

Chương trình “Tới thăm trận địa” dành riêng cho lính triển khai đang công tác onsite của FPT IS đã bước sang mùa thứ 2.

Từ ngày 7/8-24/8, các lãnh đạo cấp cao của FPT IS sẽ đến thăm các đội dự án đang làm việc tại trụ sở của đối tác, khách hàng theo chương trình “Tới thăm trận địa” do Tổng hội tổ chức. Tại mỗi dự án, đoàn công tác sẽ cùng dùng cơm trưa, giao lưu văn nghệ với các nhận viên onsite. Bằng những hành động cụ thể này, lãnh đạo FPT IS muốn thể hiện sự quan tâm của công ty đến những “người lính ngoài biên ải” chịu nhiều thiệt thòi so với các đồng đội tại hội sở. Mỗi đội dự án cũng được nhận những món quà nhỏ là tấm lòng của người hậu phương động viên tinh, khích lệ thần anh em.

37743314-1735212529925612-1793-8084-9209

"Tới thăm trận địa" mùa đầu tiên đã tiếp thêm tinh thần cho anh em onsite của FPT IS. Ảnh: FPT IS.

Là thành viên tham gia vào chương trình năm ngoái, Vũ Hà Anh (Tổng hội FPT IS) bày tỏ sự háo hức cho chương trình sắp tới. Hà Anh cho biết chuyến “Tới thăm trận địa” mùa đầu tiên đã để lại cho chị rất nhiều ấn tượng. Khi tới những địa điểm onsite của các đội dự án, chị thấu hiểu hơn những nỗi khó khăn vất vả của đồng nghiệp. Đặc biệt, đội dự án tại Quảng Ninh là nơi cách xa Hà Nội nhất. Nhiều nhân viên sống xa nhà, cuộc sống hằng ngày chỉ biết làm bạn với công việc. “Các anh em ở Quảng Ninh mong mỏi một lần được tham dự Hội thao, Hội diễn 13/9. Điều đó khiến tôi vô cùng xúc động thấy mình thật may mắn”, Hà Anh chia sẻ.

“Tới thăm trận địa” mùa đầu đã ghé thăm 19 địa điểm giao lưu với hơn 400 nhân viên onsite. Dự kiến chương trình năm nay sẽ đến 15 địa điểm làm việc của các đội dự án. Tính riêng khu vực phía Bắc FPT IS có 33 đội dự án onsite với tổng số nhân viên là 700 người. Hàng năm vào mỗi dịp Tết, 8/3, Men’s Day… nhà Hệ thống đều có những phần quà gửi đến những “người lính triển khai” của mình.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()