Chúng ta

Sếp FPT Telecom cúi người tri ân nhân viên ở Cần Thơ

Thứ tư, 7/12/2016 | 16:16 GMT+7

Chuỗi chương trình trò chuyện dọc đất nước của Ban lãnh đạo FPT Telecom đã "cập bến" miền Nam với điểm đến đầu tiên là chi nhánh Cần Thơ vào ngày 6/12.

Diễn giả Leader Talk 20 tại Cần Thơ là anh Nguyễn Văn Khoa, TGĐ FPT Telecom; anh Nguyễn Hoàng Linh, PTGĐ công ty; anh Diệp Minh Hoàng, GĐ Vùng 7; và anh Nguyễn Phong Phú, PGĐ Vùng 7.

ftel-2-9184-1481085425.jpg

Sếp nhà Viễn thông thực hiện nghi thức cúi chào, thay cho lời cảm ơn gửi tới cán bộ, nhân viên Vùng 7.

Tại sự kiện, các diễn giả đã kể lại câu chuyện nhà Viễn thông và của chính bản thân suốt hai thập kỷ chinh phục thị trường trong nước, mở rộng vùng phủ và tiến ra khu vực. 

Đều từng có những trải nghiệm đi "gõ cửa" từng nhà để bán hàng, anh Khoa và anh Linh dành nhiều thời gian trả lời câu hỏi, lắng nghe những vướng mắc của salesman. Hai nhà điều hành cấp cao của của nhà Viễn thông còn khiến người tham dự xúc động bởi hành động đặt tên lên ngực, cúi người để tri ân những cán bộ, nhân viên đã và đang đồng hành với sự phát triển của FPT Telecom.

Sự kiện không chỉ có sự tham gia của cán bộ, nhân viên chi nhánh Cần Thơ mà còn của các chi nhánh Vùng 7, thuộc miền Tây Nam bộ "đổ về". Anh Ngô Phước Thạnh, chi nhánh Trà Vinh, cho biết không uổng công di chuyển giữa hai tỉnh chỉ trong nửa ngày bởi được lĩnh hội những câu chuyện đầy cảm hứng của các lãnh đạo.

"Tôi cảm thấy rất phấn khích, đặc biệt với những câu trả lời của anh Khoa. Điều tôi học được là sự thích ứng, lòng quyết tâm và tinh thần làm việc không chỉ vì tiền mà còn bởi các giá trị khác như văn hóa và tình nghĩa anh em. Hết mình với công việc được giao, tôi sẽ được báo đáp bằng sự thành công", anh Thạnh chia sẻ.

Chương trình "Leader Talk 20 - FOX tự hào có tôi" phiên bản mới 2016 do Ban Truyền thông, Trung tâm Đào tạo FPT Telecom và 20 chi nhánh tỉnh phối hợp tổ chức nhằm chào mừng sự kiện 20 năm thành lập của Viễn thông FPT. 

Hôm nay (ngày 7/12), Leader Talk 20 hiện diện tại Đồng Nai. Lượng người tham gia buổi trò chuyện đạt con số kỷ lục của nhà Cáo với hơn 300 người Vùng 6.

Ngày 8/12, sự kiện sẽ diễn ra tại TP HCM với dàn diễn giả lãnh đạo FPT Telecom gồm Chủ tịch Chu Thanh Hà, TGĐ Nguyễn Văn Khoa và PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh. 

Hình ảnh ấn tượng của Leader Talk 20 tại Cần Thơ:

Ngọc Dung

Video: Phan Nhật

Ý kiến

()