Chúng ta

Sendo.vn cùng các shop tặng quà ‘Trung thu kết nối yêu thương’

Thứ sáu, 16/9/2016 | 12:08 GMT+7

Không chỉ đơn thuần là chợ trực tuyến kết nối người mua và người bán trên khắp đất nước, Sendo.vn còn mang đến nhiều giá trị nhân văn khác tới cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội ý nghĩa.

Vừa qua, tập thể cán bộ Sendo.vn cùng đại diện các shop và Tập đoàn FPT đã có chuyến thăm các em nhỏ ở xã Châu Hòa, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre, nhân dịp tết Trung thu 2016.

DSC-8007-JPG.jpg

Anh Ngô Khắc Đô, chủ shop Sandal Nữ, và CBNV Sendo.vn.

Từ đầu tháng 8, Sendo.vn đã lên kế hoạch chương trình thiện nguyện với việc vận động đóng góp từ các cửa hàng, CBNV và quỹ của đơn vị. Kết quả thu được hơn 15 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật. Trung thành với tiêu chí “trao quà đúng người cần, tối đa giá trị trao trên tinh thần minh bạch”, đơn vị đã cùng đại diện shop là anh Ngô Khắc Đô, chủ shop Sandal Nữ, đến Bến Tre thăm hỏi và tổ chức vui chơi cho các em thiếu nhi.

Ngay khi đến nơi, quên hết mọi mệt nhọc từ chuyến hành trình, anh chị em của đoàn đã nhanh chóng tập trung bắt tay vào công việc chuẩn bị những gói quà ý nghĩa, những chiếc đèn lồng đầy màu sắc... Ai nấy đều háo hức được thấy ở mọi góc đường nhỏ ánh sáng của những chiếc đèn trung thu sẽ thắp lên nụ cười hạnh phúc cho các em.

DSC-8127-JPG-9048-1473998797.jpg

Gần 500 phần quà cùng hàng chục suất học bổng đã được trao tận tay học sinh trường Tiểu học Châu Hòa (Bến Tre) trong dịp Tết trung thu năm nay.

“Đây thực sự là nơi khó khăn, được góp chút sức nhỏ bé đem lại niềm vui cho các em và thấy các em cười là niềm hạnh phúc của tôi. Cảm ơn FPT và Sen Đỏ vì sự kiện ý nghĩa này”, anh Ngô Khắc Đô, đại diện các shop tham gia chương trình, chia sẻ.

>> Sendo 'đốt đuốc' tìm đường đến tỷ USD

Thanh Huyền

Ý kiến

()