Chúng ta

Sen Đỏ chi tiền taxi cho nhân viên 'quẩy' tới bến tiệc cuối năm

Thứ tư, 11/1/2017 | 11:29 GMT+7

Ban lãnh đạo Sen Đỏ khuyến khích CBNV tham gia tiệc tất niên đi lại bằng phương tiện công cộng, xe taxi truyền thống hoặc taxi từ các ứng dụng gọi xe Uber, Grab với phí hỗ trợ tối đa cho mỗi người là 50.000 đồng. 

Tiệc tất niên của Sen Đỏ diễn ra đồng loạt tại Nhà hàng Biển Nhớ, quận 4, TP HCM và Thúy Nga Plaza, Ba Đình, Hà Nội vào lúc 17h30 ngày 13/1. 

Ban lãnh đạo Sen Đỏ khui sâm panh trong Tiệc tất niên 2015.

Ban lãnh đạo Sen Đỏ khui sâm panh trong Tiệc tất niên 2015. 

CBNV Sen Đỏ chỉ cần giữ lại hóa đơn thanh toán taxi hoặc chụp lại màn hình điện thoại số tiền nếu di chuyển bằng Uber hoặc Grab để được hỗ trợ tiền đi lại tham dự tiệc tất niên với chi phí tối đa cho mỗi người là 50.000 đồng. Đặc biệt, nếu người Sen Đỏ đi taxi theo nhóm sẽ được thanh toán trên chi phí thực tế miễn sao không vượt quá định mức 50.000 đông/người.

Đây là một trong những hành động thiết thực của Sen Đỏ để thực hiện phong trào liên hoan lành mạnh, an toàn của đại gia đình nhà F đặc biệt vào mùa lễ hội cuối năm. 

Bữa tiệc tổng kết lớn nhất năm của Sen Đỏ với chủ đề "Tăng trưởng 3X - Về đích 1B" ngoài các hoạt động ăn chơi còn nhấn mạnh đến các nội dung tăng trưởng ấn tượng của công ty trong năm qua và khẳng định quyết tâm hoàn thành mục tiêu 1 tỷ USD giao dịch qua sàn Sendo.vn trong năm 2020. 

Theo đó, điểm nhấn của chương trình sẽ là phần khen thưởng danh hiệu xuất sắc Sen Đỏ 2016 và khen thưởng danh hiệu cấp Tập đoàn FPT 2016 cho các cá nhân và phòng ban. Ngoài ra, các tiết mục cây nhà lá vườn đậm chất STCo của các bộ phận, phần quay sổ xố với nhiều giải thưởng giá trị và đặc biệt là sự hỗ trợ phí taxi sẽ giúp "giữ lửa" cho người Sen Đỏ tham gia vui chơi hết mình cho đến khi tàn tiệc.

Ngọc Dung

Ý kiến

()