Chúng ta

Sẻ chia với gia đình đồng nghiệp TIN chi nhánh Hòa Bình

Thứ ba, 5/12/2017 | 17:02 GMT+7

Trong đợt mưa lũ tháng 10 vừa qua, gia đình anh Bùi Văn Từ, nhân viên FPT Telecom tại Hòa Bình, đã mất trắng diện tích lúa do ngập úng, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. CBNV FPT Telecom đã đến thăm và trao món quà nhỏ nhằm hỗ trợ gia đình anh khắc phục phần nào thiệt hại, ổn định cuộc sống. 

Anh Từ là một nhân viên chăm chỉ, tay nghề vững vàng, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Chàng trai sinh năm 1990 thường giúp đỡ các đồng nghiệp mới cũng như không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng cho công việc. Với vẻ ngoài hiền lành, hay cười hay nói, anh được nhiều đồng nghiệp yêu quý.

Trong đợt bão lũ vừa qua tại Hòa Bình, nhiều vùng bị cô lập do nước lũ, trong đó tại huyện Lạc Sơn - nơi gia đình anh đang sinh sống - bị ảnh hưởng nặng nề. Sau khi nước bắt đầu rút, anh Từ xin nghỉ làm 2 ngày để về quê để khắc phục hậu quả nhưng không chia sẻ với bất kỳ ai ở công ty về việc này. 

Nắm được tình hình chung, đội quân nhà Viễn thông lên kế hoạch ủng hộ. Theo đó, Quỹ "Người FPT vì cộng đồng" ở đơn vị ủng hộ 10 triệu đồng; Quỹ đồng đội TIN đóng góp 5 triệu đồng; Hai cá nhân là chị Trần Thị Thu Hà, Chủ tịch công đoàn FPT và anh Nguyễn Tiến Danh, Phó chánh văn phòng FPT HCM lần lượt ủng hộ 2 và 1 triệu đồng. 

Ngày 1/12 vừa qua, anh Nguyễn Minh Hòa, Giám đốc FPT chi nhánh Hòa Bình, đã đến tận nơi trao tặng cho bác Thêu, mẹ của anh Từ, tổng số tiền quyên góp được là 18 triệu đồng. 

ab1751b31ffdf0a3a9ec-7411-1512464802.jpg

Anh Nguyễn Minh Hòa, Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Hòa Bình, đã trao số tiền 18 triệu đồng đến gia đình anh Từ. Ảnh: FPT Telecom.

"Em rất vui mừng và thực sự rất cảm động với tấm lòng sẻ chia của các anh chị trong công ty", anh Từ chia sẻ.

Anh dự định sửa lại căn nhà cho mẹ, mua gà, vịt về tăng gia sản xuất bên cạnh việc khôi phục lại ruộng lúa, ổn định cuộc sống từ khoản giúp đỡ của người nhà Viễn thông. 

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()