Chúng ta

Sâu lại xuất hiện trong đồ ăn ở FPT Tân Thuận

Thứ ba, 15/7/2014 | 16:22 GMT+7

Sau sự việc sâu trong món salad xà lách tại nhà ăn lớn cuối tuần trước, trưa nay (ngày 15/7), nhân viên khối Kỹ thuật FPT Online tiếp tục phát hiện sâu trong món canh.
> Canteen FPT Tân Thuận sẽ thay e kíp nhà bếp

Theo lời kể của anh Nguyễn Hồng Phương Huy, do còn cảm giác không tốt với canteen lớn sau sự việc ‘ sâu lạ’ cuối tuần trước nên hôm nay anh chọn ăn ở canteen nhỏ. “Khi ăn phần cơm và đồ ăn, đến canh rau cải thì thấy con sâu khiến tôi rùng cả mình. Sau giây lát định thần, tôi lấy điện thoại chụp lại ảnh. Các đồng nghiệp còn hô hào quay phim nữa”, anh Phương Huy kể.

d

Con sâu bị phát hiện trong món canh tại canteen nhỏ trưa ngày 15/7. Ảnh: Phương Huy.

Anh Huy cho biết, trước đây cũng gặp sâu ở nhà ăn này nhiều rồi nhưng nay mới quay clip và chụp ảnh. “Anh em trong khối Kỹ thuật có phản ánh hôm trước còn thấy cả giòi trong cafe sữa ở canteen nhỏ nữa”.

Thông qua Ban quản lý tòa nhà, Chúng ta đã liên hệ để tìm hiểu nguồn gốc nguyên liệu nấu ăn cho CBNV nhưng chưa nhận được phản hồi.

d

Nhà ăn nhỏ do một cá nhân nhận thầu cung cấp đồ ăn sáng, trưa và các món ăn vặt cho CBNV. Nhà ăn nhỏ gắn bó với người FPT Telecom khá lâu, từ tòa nhà FPT Tân Thuận 1. Ảnh: V.N.

Tầng 5 tòa nhà FPT Tân Thuận hiện có 2 canteen phục vụ ăn uống cho gần 2.000 CBNV đang làm việc tại đây. Sau sự việc ở nhà ăn lớn tuần trước, đầu tuần này, đại diện lãnh đạo nhà thầu đã đến xin lỗi CBNV FPT và điều chuyển cả ê-kíp nhà bếp bằng một nhóm nhân viên mới.

Nguyên Văn

Ý kiến

()