Chúng ta

'Sáng tạo ngẫu hứng' cùng sinh viên FPT

Thứ năm, 26/9/2013 | 09:36 GMT+7

Chương trình Phát triển cá nhân ĐH FPT tổ chức hội thảo nghệ thuật ứng dụng với chủ đề "Sáng tạo ngẫu hứng" dành cho sinh viên vào ngày 27/9 tại hội trường, tầng 7, tòa nhà Viện Quản trị kinh doan FPT (FSB), Mỹ Đình, Hà Nội.
> Lý giải nguyên nhân bà Tưng và Thị Nở nổi tiếng / Sinh viên FPT 'đối thoại' bằng màu sắc và góc nhìn riêng

a

Hội thảo nghệ thuật ứng dụng diễn ra ngày 27/9 hội trường, tầng 7, tòa nhà Viện Quản trị kinh doan FPT (FSB), Mỹ Đình, Hà Nội.

Chương trình được thiết kế nhằm giúp sinh viên tăng cường sự tự do trong suy nghĩ, mở rộng vùng tư duy để vượt qua những rào cản về thói quen, quy định trong sáng tạo hằng ngày. Từ đó, có thể nhận diện và vượt qua những rào cản trong tư duy và hành động, tin vào trực giác của bản thân để sáng tạo theo ý tưởng bất chợt...

Giảng viên của lớp học là anh Hồ Ngọc Bảo Khiêm, chuyên gia về nghệ thuật phát triển, kịch ứng tác. Học viên tối đa của hội thảo lần này là 16 người. Sinh viên quan tâm đăng ký tham dự tại đây

“Ngẫu hứng” là một loại hình phát triển các kỹ năng sử dụng trực giác để sáng tạo. Với lối học hoàn toàn thực hành và trải nghiệm, sử dụng chất liệu dựa trên các bài tập về ứng diễn sẽ khiến sinh viên ngạc nhiên về sự sáng tạo của chính mình.

Thạch Anh

Ý kiến

()