Chúng ta

Samsung 'cầu hiền' sinh viên FPT

Thứ bảy, 17/10/2015 | 11:24 GMT+7

Đáp ứng kế hoạch mở rộng, phát triển nghiên cứu và hoạt động sản xuất kinh doanh, Samsung Việt Nam tuyển dụng sinh viên ĐH FPT tốt nghiệp các năm 2013-2015 ở tất cả chuyên ngành.

SV-FPT-620.jpg

Sinh viên FPT tốt nghiệp đại học năm 2013, 2014 và 2015 ở tất cả các chuyên ngành có cơ hội làm việc tại Samsung.

Sự kiện do phòng Công tác sinh viên phối hợp cùng phòng Tuyển dụng Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam tổ chức tại hội trường toà nhà Beta, cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội, chiều ngày 20/10.

Hội thảo “Samsung Career Workshop 2015” sẽ mang đến cho sinh viên ĐH FPT thông tin đầy đủ, chính xác nhất về đợt tuyển dụng tập trung thứ hai trong năm 2015 của Samsung diễn ra trong tháng 11-12.

Từ khi khởi nghiệp như một công ty thương mại nhỏ, Samsung đã phát triển thành một tập đoàn đẳng cấp thế giới với các hoạt động kinh doanh ở khắp các lĩnh vực công nghệ tiên tiến, chất bán dẫn, xây dựng các tòa nhà cao tầng và xây dựng các nhà máy, hóa dầu, thời trang, y khoa, tài chính, khách sạn và các lĩnh vực khác. Samsung là một trong những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới và là niềm tự hào của châu Á. Samsung Electronics Việt Nam được đánh giá là một trong những dự án thành công nhất của tập đoàn Samsung trên thế giới.

Sinh viên FPT quan tâm chương trình, đăng ký tham gia tại đây trước ngày 19/10.

Thạch Anh

Ý kiến

()