Chúng ta

Quỹ Trường tồn ủng hộ 10 triệu đồng cho con CBNV bị ung thư

Thứ sáu, 24/4/2015 | 15:59 GMT+7

Nhận được thông tin về cháu Đỗ Thị Huyền Trang, con gái anh Đỗ Duy Đăng, nhân viên kỹ thuật hạ tầng của TIN Hải Phòng, bị u ác trong mũi và ung thư máu, đại diện Quỹ Trường Tồn đã quyết định tặng thêm 10 triệu đồng giúp đỡ gia đình. 

Số tiền này đã được Giám đốc Trách nhiệm xã hội FPT Trương Thanh Thanh ủy quyền cho đại diện Công đoàn FPT Telecom đến thăm hỏi và chuyển cho gia đình cháu Trang.

IMG-5618-JPG_1429845978.jpg

Đại diện FPT Telecom đến trao tiền ủng hộ cho gia đình anh Đăng.

Trước đó, với tấm lòng tương thân tương ái, FPT Telecom đã trích từ Quỹ "Người FPT Vì cộng đồng" 20 triệu đồng để giúp đỡ gia đình anh Đăng.  

Cháu Đỗ Thị Huyền Trang sinh năm 2014, bị mắc hai căn bệnh hiểm nghèo cùng một lúc nên sau khi bị bệnh viện trả về vào chiều ngày 19/4, tưởng chừng cháu đã không thể qua khỏi. Nhưng hy vọng lại nhen nhóm khi đến sáng ngày 20/4, cháu có biểu hiện tỉnh táo hơn và có người quen mách cho gia đình địa chỉ của bác sĩ Triệu Phong Vũ ở Phú Thọ có thể chữa được bệnh này bằng thuốc nam, vợ chồng anh Đăng lại tiếp tục đưa cháu đi điều trị. Hiện tại, tình hình của cháu đã tiến triển tốt hơn và bác sĩ cho biết hy vọng chữa khỏi bệnh là 70%.

CLB Trường Tồn được thành lập ngày 7/11/2003, do chị Trương Thanh Thanh (GĐ FPT HCM) làm Chủ tịch. Mục đích của CLB là chăm lo đời sống về mặt tinh thần cũng như tạo điều kiện cho các bé được tiếp cận nền giáo dục của nước ngoài, nâng cao trình độ ngoại ngữ. Từ năm 2011, bên cạnh các hoạt động thường niên, CLB dùng ngân sách để giúp đỡ cho các trường hợp con em FPT có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo...  Trong năm 2014, CLB Trường Tồn đồng hành cùng 5 trường hợp các cháu nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo là con của CBNV FPT gần 100 triệu đồng.

Tây Hạ

Ý kiến

()