Chúng ta

Quán quân Cười Xuyên Việt chia sẻ thành công với sinh viên FPT

Thứ hai, 22/8/2016 | 23:13 GMT+7

Nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập, Quán quân cuộc thi Cười Xuyên Việt 2015 phiên bản nghệ sĩ, sẽ là diễn giả tiếp theo của chương trình FPT Education Talk với chủ đề “Thành công - Bao giờ mới tới?”, diễn ra lúc 14h ngày 24/8.

FPT Education Talk “Thành công - Bao giờ mới tới?” xoay quanh câu chuyện của Huỳnh Lập, một người trẻ đã sớm xác định con đường mình muốn đi giữa nhiều sự lựa chọn khác. Khi đã bước trên con đường mình đã chọn, dù gặp rất nhiều cản trở hay thất bại, nhưng vẫn kiên định và quyết tâm vượt qua tất cả để tạo nên một dấu ấn riêng cho bản thân.

Nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập - Quán quân cuộc thi Cười Xuyên Việt 2015 phiên bản nghệ sĩ, sẽ là diễn giả tiếp theo của chương trình FPT Education Talk với chủ đề “Thành công – Bao giờ mới tới?”.

Nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập - Quán quân cuộc thi Cười Xuyên Việt 2015 phiên bản nghệ sĩ, sẽ là diễn giả tiếp theo của chương trình FPT Education Talk với chủ đề “Thành công - Bao giờ mới tới?”. 

FPT Education Talk số 4 với sự tham gia của nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập sẽ được tổ chức tại FPT Arena, lầu 1 toà nhà Mirae, số 268 Tô Hiến Thành, quận 10, TP HCM (Big C Miền Đông). Những câu chuyện đời, chuyện nghề thực tế hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả và sinh viên FPT cái nhìn rõ nét hơn về cách theo đuổi đam mê và đi đến thành công như cách Huỳnh Lập đã gặt hái được. (Đăng ký tham gia sự kiện tại đây).

Huỳnh Lập vốn là gương mặt phong trào quen thuộc từ khi còn học tại trường THPT Thoại Ngọc Hầu, Long Xuyên. Yêu sân khấu từ hồi còn là học sinh nên khi nhận được tin trượt trường Sân khấu Điện ảnh hệ cao đẳng ngành Đạo diễn, Huỳnh Lập từng hoang mang với  đam mê của mình. Quyết định lên Sài Gòn để khẳng định lại điều bản thân muốn theo đuổi, Huỳnh Lập đã từng quyết định rẽ hướng khi chọn học Thiết kế đồ hoạ tại FPT Arena. Tại đây, Huỳnh Lập đã gặp những người bạn "hợp gu" và thành lập nhóm hài nổi tiếng trong giới trẻ với tên gọi DamTV. 

Năm 2015 được xem là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Huỳnh Lập khi tiểu phẩm “Cảnh giới nghệ thuật” đã đưa Lập trở thành Quán quân cuộc thi Cười xuyên Việt 2015 phiên bản nghệ sĩ.

Năm 2015 được xem là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Huỳnh Lập khi tiểu phẩm “Cảnh giới nghệ thuật” đã đưa Lập trở thành Quán quân cuộc thi Cười xuyên Việt 2015 phiên bản nghệ sĩ. Ảnh: Thanh Niên Online.

Dù chưa từng được đào tạo bài bản nhưng Huỳnh Lập vẫn thể hiện được tài năng của mình trong vai trò đạo diễn, kịch bản và cả diễn viên ở từng tiểu phẩm. Cũng từ DamTV, Huỳnh Lập đã nhìn rõ bản thân muốn sống hết mình với nghệ thuật nên quyết định tiếp tục theo đuổi ước mơ của bản thân. Sau này, Huỳnh Lập tiếp tục thi lại vào Sân khấu Điện ảnh và chính thức trở thành sinh viên hệ đại học ngành Đạo diễn.

Năm 2015 được xem là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Huỳnh Lập khi tiểu phẩm “Cảnh giới nghệ thuật” đã đưa Lập trở thành Quán quân cuộc thi Cười xuyên Việt 2015 phiên bản nghệ sĩ. Năm 2016, Huỳnh Lập tiếp tục gặt hái thành công khi đóng vai trò quân sư, dìu dắt đội của mình tiếp tục trở thành quán quân Cười xuyên Việt.

Được tổ chức bởi ĐH FPT, FPT Education Talk là không gian gặp gỡ, giao lưu với những nhân vật nổi tiếng, có ảnh hưởng trong một lĩnh vực cụ thể của đời sống xã hội; những người có trí tuệ, tài năng, đổi mới sáng tạo trong chuyên môn, có khả năng chia sẻ và truyền cảm hứng cho cộng đồng. Trong mỗi số, diễn giả và khách mời tham dự sẽ cùng trao đổi, bàn luận xung quanh một sự kiện, vấn đề đang thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội. Chuỗi sự kiện FE Talk được tổ chức định kỳ, miễn phí, hướng đến tất cả đối tượng, đặc biệt là giới trẻ.

>> '200 anh em' tụ hội trong ngày truyền thống Tài chính

Thiên Bình - Bích Vy

Ý kiến

()