Chúng ta

PTGĐ FPT: 'Leng Keng để đưa FPT chinh phục đỉnh cao mới'

Thứ hai, 25/2/2019 | 09:53 GMT+7

Đánh giá cao đội ngũ CBNV trẻ và tài năng tại Đà Nẵng, tại Hội Xuân miền Trung, Phó TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa mong muốn tất cả mọi người cùng nhau Leng Keng để đưa CFPT chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai.

Hội xuân Leng Keng miền Trung được tổ chức vào chiều 22/2, tại tòa nhà FPT Massda, TP Đà Nẵng. PTGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa cho biết, mỗi lần đến Đà Nẵng tham gia Hội xuân hay Hội làng đều có một cảm xúc đặc biệt. "Đầu tiên là thấy các bạn rất trẻ, thế hệ đại diện cho FPT trong tương lai. Thứ hai có nhiều học sinh, sinh viên tham gia với tinh thần phấn khởi", anh chia sẻ.

Cùng xem lại không gian Hội xuân Leng Keng khu vực miền Trung:

Những nét văn hóa ẩm thực bản địa được người FPT quảng bá đến người tham dự. Nhiều món ăn xuất hiện như bánh tráng trộn, bánh đúc, gỏi cuốn, bún mắm, thịt hướng, trà sữa... Tất cả gian hàng đều do các đơn vị FPT School, FPT Telecom, FPT Retail, FPT Software và Synnex FPT... đăng cai và chế biến để phục vụ khách tham quan. Ngoài ra, Hội xuân Leng Keng tập trung các mini game truyền thống như đập niêu, bầu cua, ném lon, đi cà kheo, ném vòng... Người FPT còn được trải nghiệm viết thư pháp, xem bói, ảo thuật đường phố, nghệ thuật bài chòi, múa lân.

Hội làng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Đây là sân chơi truyền thống của người FPT trong dịp Tết cổ truyền mang đậm nét văn hóa của người Việt với món ăn truyền thống như lòng lợn, bánh chưng, câu đối đỏ, trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ đậm nét STCo.

>> Hội xuân nhà F miền Trung 'phủ sóng' Leng Keng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()