Chúng ta

Poly K-Beauty tặng quà trị giá 65 triệu đồng cho học viên

Thứ bảy, 18/8/2018 | 12:45 GMT+7

Mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng, gồm mỹ phẩm cao cấp, dụng cụ làm đẹp... được đại diện Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty trao cho 13 học viên Chăm sóc Da và Spa K04 tại Hà Nội.

Ngày 16/8, anh Vũ Chí Thành, Giám đốc Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty, đã tặng 13 phần quà, tổng trị giá 65 triệu đồng tới các học viên.

tangqua-1-PNG-7658-1534498701.png

13 học viên lớp Chăm sóc Da và Spa K04 nhận quà từ Poly K-Beauty.

Bên cạnh đó, anh Thành có những chia sẻ thú vị xoay quanh nhu cầu làm đẹp trên thị trường Việt Nam và thế giới.

"Ngành thẩm mỹ Việt Nam có nhiều nét tương đồng với Hàn Quốc cách đây 20 năm. Đó là nguồn nhân lực chủ yếu được đào tạo theo cách người đi trước truyền nghề cho người đi sau. Khi thấy đủ kỹ năng rồi thì tự mở spa, hiệu tóc, làm nail... Sau đó, để ngành dịch vụ này phát triển bền vững và có quy hoạch, chính phủ đã quyết định những người làm nghề muốn phát triển mô hình kinh doanh phải được cấp bằng chính quy. Đến nay, nước bạn đã có cả cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ chuyên ngành làm đẹp", anh nói.

Chị Hà Phương Anh ở Mộc Châu - Sơn La, vượt 200 km đến Hà Nội học ngành Chăm sóc Da và Spa, chia sẻ: “Sau khi hoàn thành chương trình học tại Poly K-Beauty, tôi sẽ đi làm tại các Spa ở Hà Nội để tích lũy kinh nghiệm. Sau đó, tôi sẽ trở về quê để mở trung tâm thẩm mỹ riêng".

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty được thành lập tháng 10/2016, do tập đoàn FPT cùng Plus International và Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE) thành lập. Học viện trực thuộc Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic, là đơn vị trực thuộc Tổ chức giáo dục FPT.

Hiện nay, học viện có 2 cơ sở tại tòa nhà FPT Polytechic (Hà Nội) và FPT Poly K-Beauty Hồ Chí Minh. 100% giảng viên có chứng chỉ quốc tế với 5 ngành đào tạo, gồm: chăm sóc da và spa, trang điểm nghệ thuật, công nghệ nail, thiết kế mẫu tóc.

Tại Poly K-Beauty, 80% thời lượng thực hành của học viên trên thiết bị hiện đại. Giáo trình được chuyển ngữ từ tiếng Anh/Hàn sang tiếng Việt để học viên dễ dàng tiếp thu. Tổng thời gian đào tạo là 6 tháng với 600 giờ học. Sau khi hoàn thành, học viên sẽ được cấp hai chứng chỉ: ACE của Hàn Quốc và chứng chỉ của ĐH FPT.

Thúy Ngân

Ảnh: FPT Education

Ý kiến

()