Chúng ta

'Poly K-Beauty là bệ phóng để thực hiện ước mơ'

Thứ tư, 18/4/2018 | 16:12 GMT+7

Học viên lớp Chăm sóc Da và Spa chuyên nghiệp và nâng cao thuộc hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty chính thức rời bệ phóng để thực hiện ước mơ của mình. Đây là thời khắc quan trọng và nhiều ý nghĩa, đánh dấu sự trưởng thành của toàn thể học viên Poly K-beauty sau giai đoạn nỗ lực học tập không ngừng trong lĩnh vực Thẩm mỹ - Làm đẹp.

Thời gian học tập tại Poly K-Beauty không quá dài nhưng là hành trang quan trọng cho các học viên trên con đường Thẩm mỹ - Làm đẹp trong tương lai. Lễ tốt nghiệp là dấu ấn khó phai, niềm tự hào vinh dự của 50 học viên. Chia sẻ những cảm xúc của mình trước giờ lên bục nhận bằng tốt nghiệp, Trần Thị Lan Vy thổ lộ: “Mình khá hồi hộp khi chờ đợi giây phút được xướng tên lên bục để nhận chứng chỉ. Cảm xúc như vỡ oà khi đã hoàn thành một chặng đường học tập quan trọng. Và hy vọng rằng đây sẽ là bệ phóng vững chắc để thực hiện được những điều mình ấp ủ trong tương lai”.

anh-6-9057-1524037018.jpg

50 học viên vỡ oà cảm xúc trong ngày nhận chứng chỉ.

Được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngành Thẩm mỹ - Làm đẹp tại Việt Nam, Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty được coi là một bước tiến dài của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic khi cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực được đào tạo có kiến thức chuyên môn bài bản, tay nghề vững vàng, những kỹ năng công việc và quy tắc ứng xử chuẩn mực.

Có mặt để động viên con gái trong ngày trọng đại, cô Nguyễn Thị Kim Dung, một phụ huynh học viên chia sẻ: Biết con gái rất yêu thích ngành thẩm mỹ - làm đẹp nên sau khi tốt nghiệp lớp 12, tôi động viên cháu hãy lựa chọn ngành nghề mà mình đam mê và tự tin quyết định con đường tương lai mà con đã chọn. Qua thời gian tìm hiểu kỹ và tham khảo thông tin của một số đơn vị đào tạo trong lĩnh vực này, cháu quyết định chọn Poly K-Beauty để theo học. Hôm nay là ngày lễ tốt nghiệp của cháu, tôi rất vui mừng và xúc động khi chứng kiến sự trưởng thành của con mình sau một chặng đường dài học tập”.

anh-8-7095-1524037018.jpg

Học viên hạnh phúc nhận chứng chỉ tốt nghiệp.

Sau những phút giây háo hức đợi chờ, hội ngộ bạn bè, ríu rít hàn huyên thì hội trường như lắng đọng lại khi từng cái tên được trang trọng xướng lên trên bục. Không tránh khỏi những bùi ngùi, xúc động khi sắp chia xa, Trần Thị Thúy Vy thổ lộ, từng theo học và tốt nghiệp ngành Dược nhưng sau khi ra trường và đi làm một thời gian nhận thấy đây không phải là ngành nghề mình yêu thích. Khi quan sát những chuyên viên trong ngành Thẩm mỹ - Làm đẹp phục vụ khách hàng, cách họ tận tâm với nghề, cô gái hiểu đây chính là ngành mình muốn theo đuổi. "Sau khi tìm hiểu kỹ, mình quyết định làm lại từ đầu với Poly K-Beauty. Và hôm nay, mình có thể chắc chắn rằng đây là sự lựa chọn đúng, cả về ngành nghề mình theo đuổi lẫn ngôi trường mình chọn học để bắt đầu cho con đường mới”, Vy chia sẻ về cơ duyên đến với Poly K-Beauty.

anh-7-2014-1524037018.jpg

Cô Trần Ngọc Sương bịn rịn khi phải chia tay lứa học trò thân yêu. "Và bất cứ khi nào các em gặp chông chênh, cần sự chia sẻ, cần một vòng tay thương yêu, cần sự hỗ trợ chuyên môn, hãy luôn nhớ và trở về mái nhà Poly K-beauty. Cô mong rằng tất cả các em sẽ mạnh mẽ, kiên trì tiếp bước với con đường mình đã chọn", cô Sương nhắn nhủ.

Là người luôn sát cánh, theo dõi những bước đi của học trò, cô Trần Ngọc Sương bịn rịn: “Đứng trước buổi lễ chia tay với các bạn học viên khóa đầu tiên của Poly K-Beauty, những đứa con tinh thần đầu lòng nhiều gắn bó, cô rất bồi hồi. Cảm giác của cô ngày hôm nay rất vui, rất hạnh phúc nhưng cũng đầy ưu tư khi nhìn những đứa con, những đứa em của mình chuẩn bị bước ra đời". 

Buổi lễ tốt nghiệp của 50 học viên lớp Chăm sóc Da & Spa chuyên nghiệp và nâng cao thuộc hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty diễn ra ngày 13/4. Tham dự buổi lễ, nhà trường vinh hạnh đón chào nhiều đối tác quan trọng của Poly K-Beauty thuộc các công ty về mỹ phẩm làm đẹp đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Về phía nhà trường có sự hiện diện của ông Trần Vân Nam, Phó giám đốc khối, Giám đốc Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh; ông Nguyễn Nghiệm, Trưởng phòng phát triển chương trình Cao đẳng FPT Polytechnic; ông Nguyễn Văn Tẩn, Giám đốc Poly K-Beauty Hồ Chí Minh; bà Trần Ngọc Sương, Giám đốc đào tạo Poly K-Beauty; cùng 50 học viên.

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Poly K-Beauty do FPT Polytechnic đã liên kết với ACE (Association of International Cosmetology Education), Hàn Quốc, triển khai. Chương trình được thiết kế theo một thứ tự khoa học, giúp học viên nhận thức từ tổng quan đến thực tế nghề nghiệp. Thời lượng thực hành chiếm hơn 80% trên các thiết bị hiện đại. Giáo trình được chuyển ngữ từ tiếng Anh/Hàn sang tiếng Việt để học viên dễ dàng tiếp thu. Tổng thời gian đào tạo là 6 tháng với 600 giờ học. Sau khi hoàn thành, học viên sẽ được cấp hai chứng chỉ: ACE của Hàn Quốc và chứng chỉ của ĐH FPT. 

Huyền Trang

Ý kiến

()