Chúng ta

Phụ huynh và học sinh FPT School cùng làm việc nhà

Thứ bảy, 17/1/2015 | 07:49 GMT+7

“Dọn phòng và khu học tập”, “Giặt quần áo”, “Nấu ăn” và “Rửa bát” là nội dung tranh tài của các đội chơi trong ngày hội “Mẹ ơi, con đã trưởng thành” vào ngày 24/1 tới tại trường THPT FPT.

phu-huynh-6549-1421402795.gif

Ngày hội “Mẹ ơi, con đã trưởng thành” sẽ diễn ra từ sáng ngày 24/1 tại Khu CNC Hoà Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.

Tại sự kiện đặc biệt dành cho cả cha mẹ và con cái “Mẹ ơi, con đã trưởng thành”, bốn đội sẽ phải trải qua các vòng tranh tài gồm: “Dọn phòng và khu học tập”, “Giặt quần áo”, “Nấu ăn” và “Rửa bát” để chọn ra đội xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, chương trình còn có những game phụ để khuấy động không khí như: “Game đua sâu và bánh xe thời gian” để giành lợi thế cho nhiệm vụ kế tiếp, “Game bắt vịt” để chọn set đồ cho phần nấu ăn.

Trong đó, tham gia phần thi chính sẽ có 4 đội chơi, mỗi đội gồm 3 nam, 4 nữ học sinh kèm phụ huynh (tổng 14 người/đội chơi). Ngày hội chào đón tất cả phụ huynh và học sinh FPT School tham dự cổ vũ.

Đây là ngày hội đầu tiên ở Việt Nam mà cả cha mẹ và con cái được cùng nhau làm việc nhà với mong muốn tạo nên một hoạt động nhằm gắn kết cộng đồng học sinh và phụ huynh cũng như tạo cơ hội để phụ huynh thấy con em mình trưởng thành và tự lập thông qua các kỹ năng làm việc nhà.

Theo FPT School

Ý kiến

()