Chúng ta

Phụ huynh FPT đồng hành con tại Hành trình kết nối

Thứ hai, 3/9/2018 | 07:34 GMT+7

Phụ huynh của anh Vương Minh Hoà, chi nhánh Sóc Trăng, đã ở phía sau theo dõi từng bước chạy của con tại Hành trình kết nối.

Ngày 2/9, "Hành trình kết nối" có sự chung sức của 115 vận động viên Sóc Trăng, An Giang và Bạc Liêu đưa cờ FPT đến quê hương “xứ công tử" Bạc Liêu.

Khi vận động viên Vương Minh Hoà, số áo 2668, chi nhánh Sóc Trăng chạy có hai vị khán giả đặc biệt đi xe máy theo phía sau cổ vũ là cô Chung Thị Thanh Quang và chú Vương Phi Hùng, bố mẹ của vận động viên.

DSC4980-4990-1535934676.jpg

VĐV Vương Minh Hoà hào hứng trên đường chạy. Ảnh: Đức Thông.

Cô Quang cho hay, cô chú đi theo để ủng hộ con và công ty. Cô chú thấy rằng đây là một ý tưởng đặc biệt và muốn đồng hành cùng con trong sự kiện độc đáo này.

Đi phía sau, cô chú liên tục nhắc nhở con thở đều, chạy chậm. Lo lắng vì thời tiết nóng sẽ ảnh hưởng đến thể lực của con nhưng cô chú cũng vô cùng tự hào khi nhìn những bước chạy của con trên hành trình. "Chúng tôi luôn ủng hộ và tự hào khi con tham gia vào tập thể nhiệt huyết và sáng tạo", cô Quang cho hay.

DSC4986-1832-1535934676.jpg

VĐV Vương Minh Hoà luôn có phụ huynh dõi theo từng bước chạy. Ảnh: Đức Thông.

Đến nay, "Hành trình kết nối" đã chinh phục các cung đường: Lạng Sơn - Bắc Giang - Bắc Ninh - Hà Nội - Hà Nam - Ninh Bình - Thanh Hoá - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình - Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Bình Định - Phú Yên - Khánh Hòa - Ninh Thuận - Bình Thuận – Vũng Tàu – TP HCM - Long An - Tiền Giang - Bến Tre - Trà Vinh.

Tính đến ngày 2/9, đã có 2.748 vận động viên trong tổng số 3.000 người tham gia "Hành trình kết nối".

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những người FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa to lớn của hình ảnh FPT đến cộng đồng.

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.

Xuân Phương

 

Ý kiến

()