Chúng ta

Phó Thủ tướng dự lễ ra mắt F-Ville 2

Thứ hai, 13/2/2017 | 11:50 GMT+7

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng đại diện các bộ, ngành, quan khách chính phủ sẽ góp mặt trong sự kiện khai trương công trình lớn nhất của FPT Software tại Hòa Lạc, Hà Nội, diễn ra hôm nay (ngày 13/2).

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam sẽ có phần phát biểu trong lễ khai mạc campus thứ hai của Phần mềm FPT. Ông cũng sẽ tham quan công trình cùng với đại diện quan khách chính phủ và khách hàng của đơn vị. 

Ngoài ra, chương trình dự kiến đón tiếp Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ, lãnh đạo cấp cao của Bộ Thông tin Truyền thông, Bộ Khoa học Công nghệ... Khách mời dự lễ ra mắt F-Ville 2 có gần 200 người. Mỗi đại biểu sẽ được tặng một chiếc áo dài kèm theo hộp đựng danh thiếp (name card) bằng giấy cuộn, tái hiện những nét đặc trưng của Hà Nội như Văn Miếu, Hồ Gươm, phố cổ...

Phó Thủ tướng sẽ dành thời gian chia sẻ nhân sự kiện khai trương F-Ville 2 của FPT Software. Ảnh: S.T.

Phó Thủ tướng sẽ dành thời gian chia sẻ nhân sự kiện khai trương F-Ville 2 của FPT Software. Ảnh: S.T.

Lễ ra mắt F-Ville 2 bao gồm 4 phần chính gồm: Chào mừng kèm các hoạt động bên lề, nghi lễ khánh thành, tham quan F-Ville 2 và tiệc tối. Thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự tham gia của Ban lãnh đạo FPT Software, khách tham dự còn được giới thiệu về công trình từ ý tưởng tới thực tế, đồng thời hiểu về năng lực công nghệ của Phần mềm FPT khi tới thăm khu vực làm việc của Ban Công nghệ FPT Software. Đặc biệt, các đại biểu tham gia sẽ thực hiện nghi lễ thả cá Koi xuống hồ, trồng cây trong khuôn viên của tòa nhà. 

BTC đang hoàn tất việc set-up sân khấu cho sự kiện trọng đại diễn ra vào chiều nay.

BTC hoàn tất việc set-up sân khấu cho sự kiện trọng đại diễn ra chiều ngày 12/2. Ảnh: Thái Sơn.

F-Ville 2 có tổng vốn đầu tư 15 triệu USD gồm một khối nhà văn phòng với tổng diện tích mặt sàn gần 28.000 m2, cung cấp chỗ làm việc cho khoảng 3.000 nhân viên và đầy đủ chức năng phụ trợ như phòng nghỉ chuyên gia, nhà ăn tập thể, các không gian giải trí thư giãn... 

Công trình này được xây dựng theo xu hướng phát triển chung của các doanh nghiệp phần mềm lớn trên thế giới như: Infosys (Ấn Độ), Neusoft (Trung Quốc), TCS (Ấn Độ), Wipro (Ấn Độ). Theo Giám đốc Tài chính FPT Software Nguyễn Khải Hoàn, F-Ville 2 là sự chuẩn bị cho bước phát triển tương lai, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhân sự của công ty.

Tô Ngà

Ý kiến

()