Chúng ta

Phát động cuộc thi 'Từ trang sách đến trái tim'

Thứ hai, 22/4/2013 | 16:48 GMT+7

Từ ngày 30/3 đến 30/4, Trung tâm Thông tin thư viện Đại học FPT phát động cuộc thi dành cho tất cả sinh viên của trường.
> Thi viết 'Hành trình đến tương lai' của các bạn trẻ

Cuộc thi gồm hai phần thi chính là Cuốn sách thay đổi cuộc đời và Thư viện của tôi. Trong đó, "Cuốn sách thay đổi cuộc đời" sẽ tập trung vào những cảm xúc và suy nghĩ về những cuốn sách để lại ấn tượng sâu sắc, giúp thay đổi thái độ và cuộc sống của mỗi người hoặc cuốn sách yêu thích nhất. Sinh viên có thể gửi kèm tối đa hai ảnh, dung lượng không quá 500 KB.

d

Sinh viên sẽ có cơ hội bày tỏ những cảm xúc về cuốn sách để lại ấn tượng sâu sắc với bản thân hay sáng tạo những video clip ấn tượng, ý nghĩa về Thư viện FPT.

Ở phần thi Thư viện của tôi, sinh viên có thể chia sẻ những khoảnh khắc, hình ảnh đáng nhớ về thư viện, sáng tạo những video clip mô tả thư viện hoặc đưa ra những giải pháp sáng tạo để thư viện ngày càng đẹp, hoàn thiện, phát triển hơn.

Sinh viên có thể tham dự một hoặc cả hai phần thi. Ban tổ chức sẽ không giới hạn số lượng bài tham dự của các thí sinh. Các bài dự thi gửi về Thu_vien_hanoi@fpt.edu.vn đến hết ngày 30/4.

Nam Anh

Ý kiến

()