Chúng ta

Phát động cuộc thi thiết kế sáng tạo tại FPT Arena

Thứ hai, 1/12/2014 | 08:23 GMT+7

Từ ngày 22 đến 31/12, FPT Arena tổ chức cuộc thi thiết kế sáng tạo trên áo phông (CreatiVieTee) dành cho tất cả người yêu thích và đam mê lĩnh vực này.

thiet-ke-2890-1417225911.jpg

CreatiVieTee là cuộc thi thiết kế áo phông dành cho những người biết và yêu thích thiết kế.

CreatiVieTee muốn tìm ra những tài năng thiết kế mới, cùng tạo ra những thiết kế hình in phong phú, sáng tạo hơn và thuần Việt hơn cho áo phông 100% của Việt Nam.

Những thiết kế đạt giải sẽ được CreatiVieTee của Boo thương mại hóa bằng cách in lên áo phông và trở thành sản phẩm được phân phối rộng rãi tại tất cả cửa hàng trên hệ thống. Cuộc thi được tổ chức bởi Boo và được hỗ trợ bởi FPT Arena.

Đặc biệt, doanh thu từ những chiếc áo này sẽ được đầu tư ngược lại cho cộng đồng thiết kế Việt Nam thông qua những sự kiện, ấn phẩm có ý nghĩa và chia sẻ cho tác giả. Cuộc thi dự kiến được tổ chức hằng năm để tạo ra một sân chơi hấp dẫn cho các nhà thiết kế cũng như mong muốn sẽ đóng góp nhiều hơn cho ngành thiết kế của Việt Nam.

Tổng giá trị giải thưởng cho các thứ hạng Nhất, Nhì, Ba và các giải phụ lên đến 50 triệu đồng. Ngoài ra, bất cứ tác phẩm tham dự nào cũng có thể được CreatiVieTee by Boo chọn in thiết kế lên áo để thương mại hóa và hưởng 5% từ doanh thu bán áo trong một mùa (6 tháng).

Chủ đề cuộc thi sẽ được bật mí trong buổi phát động CreatiVieTee 2014 được tổ chức vào chiều ngày 29/11 tại phòng hội trường, FPT Arena, tầng 4, Viện Cơ Học, số 264 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Ban tổ chức sẽ dành tặng 20 phần quà cho 20 người đăng ký sớm nhất tại đây và đến tham dự đúng giờ.

Ngoài thông tin cuộc thi, Ban tổ chức sẽ giới thiệu với người tham gia buổi hội thảo về Calligraphy trong buổi phát động này. Đồng thời, cùng tìm hiểu về những yếu tố tạo nên một tác phẩm đẹp, phương pháp luyện tập, kinh nghiệm thực hành và cùng tham gia một game yêu cầu kỹ năng teamwork trong hoạt động sáng tạo để nhận những phần thưởng hấp dẫn.

Lưu Vân

Ý kiến

()