Chúng ta

Phát động cuộc thi ảnh về Đà Nẵng

Thứ năm, 13/7/2017 | 12:16 GMT+7

FPT Polytechnic Đà Nẵng phát động Cuộc thi “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi!” do Sở Du lịch thành phố phối hợp với Coco Bay tổ chức.

Nhằm đem đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm và lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi trẻ tại thành phố biển xinh đẹp, FPT Polytechnic Đà Nẵng phối hợp với thành phố phát động cuộc thi ảnh “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi!”.

Không chỉ dừng lại ở sinh viên, nhà trường còn phổ biến và phát động thông tin đến toàn thể cán bộ, giảng viên. Người tham gia cuộc thi có thể chia sẻ hình ảnh đẹp, bài viết và đoạn video sinh động để cùng nhau lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất tại TP Đà Nẵng.

Tuyet-voi-Da-Nang-oi-2.jpg

Cuộc thi là cơ hội để sinh viên thể hiện niềm đam mê xê dịch và thích khám phá.

Cuộc thi kéo dài từ ngày 5/7 đến 27/9 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 155 triệu đồng. Ban Giám khảo đánh giá bài dự thi dựa trên chất lượng ảnh, sự đầu tư và tính thẩm mỹ của bộ ảnh. Điểm đánh giá bao gồm 70% điểm của Ban giám khảo và 30% điểm do khán giả bình chọn, chia sẻ trên website...

Đội thi có điểm cao nhất sẽ giành được giải Nhất chung cuộc và đội thi có lượt bình chọn cao nhất sẽ được giải Đội được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Cơ cấu giải thưởng gồm: Đội tuyệt vời Đà Nẵng ơi, Đội ấn tượng, Đội yêu thích và Khán giả bình chọn với giá trị tiền thưởng lần lượt 100 triệu đồng, 30 triệu đồng, 20 triệu đồng và 5 triệu đồng.

Thông tin chi tiết cuộc thi xem tại đây.

Trước đó, FPT Polytechnic Đà Nẵng cũng đã phát động cuộc thi “Sáng tác ảnh về môi trường”. Cuộc thi do Tổng cục Môi trường phối hợp với Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức nhằm tuyển chọn các tác phẩm giàu tính nghê thuật và ý nghĩa sâu sắc về môi trường. Cuộc thi “Sáng tác ảnh về môi trường” có chủ đề “Sống hài hòa với thiên nhiên” và khẩu hiệu “Góp một bức ảnh, một bằng chứng, một hành động vì môi trường Việt Nam”. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 20/5 đến 20/10. Đối tượng là công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. 

>> Cao đẳng FPT phát động cuộc thi ảnh về môi trường

Việt Nguyễn

Ý kiến

()