Chúng ta

Phần mềm Đà Nẵng tôn vinh cán bộ văn hóa đoàn thể

Thứ sáu, 19/2/2016 | 10:40 GMT+7

Nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của các bộ phong trào trong năm 2015, FPT Software Đà Nẵng sẽ tôn vinh những cá nhân xuất sắc trong chương trình "Tân niên Ban chỉ huy".

Buổi tân niên diễn ra tối ngày 19/2 tại Nhà hàng cội nguồn, đường 2/9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, còn có sự tham gia của lãnh đạo FPT Software Đà Nẵng.

ANH-1-1-JPG-4163-1427186416_1455789522.j

Tốc độ phát triển nhanh của FPT Software Đà Nẵng đòi hỏi đội ngũ cán bộ phòng trào nhiệt huyết và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách.

Ngoài phần chia sẻ về định hướng phát triển, đơn vị tôn vinh những cá nhân có đóng góp tích cực trong hoạt động phong trào năm qua, giao lưu văn nghệ và game thi đấu kèm theo các phần quà giá trị.

Năm 2015, đội ngũ cán bộ FPT Software Đà Nẵng đã có những đóng góp quan trọng, đặc biệt triển khai thành công chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm phát triển của đơn vị, tham gia tích cực vào công tác tổ chức các giải bóng đá, hội làng, hội diễn và hội thao tại khu vực miền Trung. 

33 thành viên phụ trách 13 đơn vị Tổng hội và hai câu lạc bộ Phần mềm FPT Đà Nẵng cũng đã tham gia khóa đào tạo cán bộ Tổng hội với chủ đề "10 năm - Hoạt động vững mạnh" diễn ra tại đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. 

Hiện, FPT Software Đà Nẵng là đơn vị có số lượng cán bộ Tổng hội nhiều nhất trên địa bàn. Các đơn vị FPT Telecom, FPT Retail, Khối Giáo dục, FPT City, FPT IS, FPT Trading đều có cán bộ Tổng hội nhưng kiêm nhiệm.

>> Tổng hội FPT Software 'truy tìm kho báu' trên đảo Lý Sơn

Việt Nguyễn

Ý kiến

()