Chúng ta

PC World Việt Nam kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

Thứ sáu, 16/11/2012 | 17:24 GMT+7

Tại chương trình được tổ chức tối 16/11 tại khách Sạn Kim Đô, đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM, Tạp chí Thế giới Vi tính sẽ trao kỷ niệm chương cho các thành viên gắn bó với báo qua 20 năm xây dựng và phát triển.
> PC World giảm giá 49% cho người FPT

Tháng 8/1992, một đại diện của tập đoàn IDG tới Việt Nam tìm cơ hội hợp tác nhưng không thấy có tạp chí nào về CNTT. Vị đại diện này đã đề nghị hỗ trợ xuất bản một tạp chí về CNTT tại Việt Nam. Và đó là cơ duyên ra đời PC World Việt Nam. 

Kể từ đó, IDG đều đặn chuyển tài liệu giúp Tạp chí Thế giới Vi tính luôn cập nhật xu hướng CNTT trên thế giới và trở thành tạp chí hàng đầu chuyên sâu về CNTT tại Việt Nam.

d

Anh Nguyễn Đắc Việt Dũng (trái), TGĐ FPT Online và anh Lê Trung Việt, TBT Thế Giới Vi Tính trong lễ ký hợp tác toàn diện. Ảnh: C.T.

Tham dự chương trình kỷ niệm có anh Lê Trung Việt, Tổng biên tập Tạp chí Thế giới Vi tính; ông Lê Thanh Tâm, Tổng giám đốc IDG Việt Nam và Đông Dương cùng nhiều thành viên đã tham gia xây dựng Tạp chí thành một thương hiệu uy tín về CNTT tại Việt Nam.

Nhân dịp này, Tạp chí Thế giới Vi tính sẽ trao kỷ niệm chương cho các thành viên gắn bó với báo qua 20 năm xây dựng và phát triển.

Trước đó, ngày 8/11/2011, Tạp chí Thế giới Vi tính và FPT Online đã ký kết hợp tác chiến lược, với mục tiêu thúc đẩy, đa dạng các sản phẩm, dịch vụ truyền thông, khai thác và phát huy thế mạnh sẵn có của mỗi bên.

Na Vy

Ý kiến

()