Chúng ta

Nữ tướng nhà F là diễn giả Women’s Summit do Forbes Vietnam tổ chức

Thứ năm, 11/10/2018 | 14:53 GMT+7

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp được mời là người chia sẻ tại sự kiện lớn nhất bàn về vai trò lãnh đạo của phụ nữ và cách thức hỗ trợ phụ nữ phát triển tại Việt Nam.

Women’s Summit diễn ra ngày 18/10 tại GEM Center, quận 1. Cùng với chị Nguyễn Bạch Điệp là các diễn giả nổi tiếng như bà Mai Kiều Liên, CEO Vinamilk; bà Thái Vân Linh, Giám đốc chiến lược và vận hành VinaCapital; ông Dominic Scriven, Chủ tịch Dragon Capital…

1-hjzp-3367-1520475587-8926-15-7322-9710

Chủ tịch kiêm CEO FPT Retail - chị Nguyễn Bạch Điệp. Ảnh: Maika Elan.

Forbes Vietnam giới thiệu diễn giả Nguyễn Bạch Điệp hiện là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT, đơn vị sở hữu 2 chuỗi bán lẻ FPT Shop - chuỗi bán lẻ sản phẩm công nghệ kỹ thuật số lớn thứ 2 tại Việt Nam và F.Studio by FPT - đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ở cấp độ cao nhất, chuyên doanh các sản phẩm Apple chính hãng.

Chị Bạch Điệp đã lần lượt nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại các công ty trong Tập toàn FPT như Giám đốc FIS13 thuộc Công ty Hệ thống thông tin FPT, PTGĐ FPT Mobile, Giám đốc FPT Telecom phía Nam, PTGĐ FPT Retail, CEO FPT Retail.

“Bà đã điều hành, dẫn dắt FPT Retail từ những ngày đầu mới thành lập và đưa FPT Shop vượt mặt nhiều tên tuổi trong ngành trở thành chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 tại Việt Nam với hơn 500 cửa hàng phủ khắp 63 tỉnh thành, thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương và là nhà bán lẻ hiệu quả nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp 2017, 2018 theo khảo sát của Euromonitor”, Forbes Vietnam viết.

Vào tháng 4, FPT Retail đã chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE). Chị Điệp cũng là người đại diện pháp luật của Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu (FPT Pharma), công ty con của FPT Retail từ tháng 9/2018.

CEO Nguyễn Bạch Điệp được độc giả Chúng ta bình chọn là Lãnh đạo của năm 2014. Trên số tháng 3/2018, tạp chí Forbes Vietnam chọn "nữ tướng" Nguyễn Bạch Điệp, TGĐ FPT Retail, làm nhân vật trang bìa.

Là sự kiện lớn nhất bàn về vai trò lãnh đạo của phụ nữ và cách thức hỗ trợ phụ nữ phát triển tại Việt Nam, Women’s Summit do Forbes Vietnam tổ chức là nơi kết nối, trao đổi ý tưởng và thiết lập quan hệ hợp tác để phụ nữ có thể phát huy tối đa khả năng, vươn tới những tầm cao mới và định hình tương lai của mình.

Hội nghị có những bài phát biểu chính, phỏng vấn trực tiếp trên sân khấu, các cuộc thảo luận nhóm với sự tham gia của các gương mặt phụ nữ truyền cảm hứng, thành công trong nhiều lĩnh vực, tập trung vào các chủ đề quan trọng nhất với phụ nữ ngày nay bao gồm: Tinh thần Lãnh đạo, Tinh thần Kinh doanh, Giáo dục, Môi trường, Sức khỏe và Hạnh phúc.

Độc giả muốn tham gia sự kiện, đăng ký tại đây.

>> Nhìn về phía trước

Tân Phong

Ý kiến

()