Chúng ta

Nữ sinh FPT sở hữu giọng hát ngọt ngào

Thứ sáu, 19/5/2017 | 11:07 GMT+7

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, nữ sinh Nguyễn Thị Thùy Duyên, FPT Polytechnic Tây Nguyên, còn có giọng hát ngọt ngào, trong trẻo.

Nguyễn Thị Thùy Duyên là gương mặt quen thuộc trong vai trò mẫu ảnh, người dẫn chương trình. Trước đó, cô gái từng là sinh viên ngành thiết kế thời trang tại một trường đại học lớn ở TP HCM. Nhưng nữ sinh nhận thấy môi trường không phù hợp cộng với mong muốn được sống gần nhà, nên Duyên đã quyết định nghỉ học và lựa chọn FPT Polytechnic Tây Nguyên để tiếp tục việc học.

15861281938-759e9798d7-k-14930-2260-7334

"Cách đây hai năm, sau khi thi tốt nghiệp, em đã đậu vào một trường đại học tại TP HCM. Đó là ngành mà em rất yêu thích nhưng sau một thời gian theo học, em cảm thấy môi trường không phù hợp", nữ sinh chia sẻ.

"Trường có hệ thống liên thông với các cơ sở khác ở những thành phố lớn giúp em yên tâm hơn khi theo học. Giáo trình của FPT Polytechnic cũng phong phú và đa dạng cùng phương pháp đào tạo mới. Hy vọng được học tập và làm việc trong môi trường năng động và hiện đại, bản thân sẽ trưởng thành hơn. Bên cạnh đó em tiện cho việc ở gần gia đình", cô gái chia sẻ lý do chọn FPT.

Vừa qua, Duyên đã tham gia tuần định hướng tại cơ sở Tây Nguyên. "Một tuần nhưng em thấy phong cách học tập tại đây khá thoải mái, không quá nhiều lý thuyết và đã có tiết thực hành đan xen. Anh chị sinh viên khóa trước cũng nhiệt tình hướng dẫn giúp những sinh viên mới như em không bị bỡ ngỡ, lúng túng khi tiếp cận phương pháp học tập có phần mới lạ của trường", Duyên tâm sự.

Hiện, Duyên là người dẫn chương trình cho một kênh video về game. Với công việc này, cô bạn tăng thêm sự tự tin, khả năng giao tiếp và có được phong cách làm việc chuyên nghiệp. Tương lai, nữ sinh dành toàn bộ thời gian để tập trung công việc học tập. Sau khi ra trường, cô gái sớm tìm được một công việc phù hợp để theo đuổi đam mê và sở thích cá nhân.

Cùng lắng nghe giọng hát của Duyên:

>> Mẫu ảnh bỏ đại học theo đuổi FPT Polytechnic

 Việt Nguyễn

Ý kiến

()