Chúng ta

Nữ sinh FPT là Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Thứ bảy, 3/10/2015 | 23:40 GMT+7

Đặng Thị Lệ Hằng, sinh viên FPT Polytechnic, giành ngôi Á hậu 2, trong khi danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thuộc về Phạm Thị Hương và Á hậu 1 thuộc về Ngô Trà My.

Trải qua 6 tháng với nhiều thử thách khó khăn, 44 thí sinh bước vào đêm chung kết để tranh ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cuộc thi được truyền hình trực tiếp từ Nhà hát Crown Center, TP Nha Trang, Khánh Hòa từ 20h tối nay (ngày 3/10) trên VTV6.

Sau phần thi trang phục áo dài, 15 được chọn thí sinh tiếp tục bước vào vòng thi áo tắm. Tại đây, các người đẹp khoe vóc dáng quyến rũ và cạnh tranh nhau để lọt vào Top 10, gồm: Phạm Thị Ngọc Quý, Ngô Thị Trúc Linh, Trương Thị Diệu Ngọc, Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Trần Khánh Vân, Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Đặng Thị Lệ Hằng, Ngô Trà My, Phạm Thị Hương, Trần Thị Kim Chi.

1-HH-top-1793-1443888943.jpg

Hoa hậu và hai Á hậu Hoàn vũ 2015. Nữ sinh FPT Đặng Thị Lệ Hằng bên phải.

Với chủ đề trang phục dạ hội, 10 gương mặt xuất sắc tiếp tục đọ sắc để có mặt ở Top 5 với phần thi ứng xử. May mắn vượt qua các đối thủ nặng ký, 5 người đẹp bước vào vòng trong và trả lời các câu hỏi của 5 giám khảo. 

Top 5 được công bố ngay sau đó, gồm: Nguyễn Thị Loan, Đặng Thị Lệ Hằng, Phạm Thị Hương, Ngô Trà My, Ngô Thị Trúc Linh

Thí sinh Đặng Thị Lệ Hằng nhận được câu hỏi từ Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý: “Trong quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bạn có ấn tượng thế nào về con người và vùng đất Khánh Hoà?”. Người đẹp trả lời: “Ai cũng biết Nha Trang có 29 vịnh đẹp nhất hành tinh. Ngoài con người thân thiện, môi trường ở đây cũng rất trong lành. Hằng hy vọng mọi nơi đều giữ được vẻ trong sạch như nơi đây”.

Á hậu 2 mang vẻ đẹp duyên dáng, phúc hậu của vùng đất Đà Nẵng. Khách mời Cẩm Tú và Dương Trương Thiên Lý trao giải cho người đẹp.



Phạm Thị Hương tự tin đối đáp thông minh, nhanh gọn và nhờ đó, cô vượt qua các ứng cử viên nặng ký để chạm vào vinh quang. Cộng đồng mạng đánh giá cao phần ứng xử của cô. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vỡ òa cảm xúc khi đăng quang. Ngô Trà My nhận giải Á hậu 1.

Ngoài ra, các giải thưởng phụ cũng xác định chủ nhân gồm: "Người đẹp biển" thuộc về Phạm Thị Hương. Giải thưởng "Người đẹp áo dài" được trao cho Nguyễn Trần Khánh Vân. "Người đẹp ảnh" là thí sinh Đỗ Trần Khánh Ngân. Trần Hằng Nga được các thí sinh bình chọn là "Người đẹp thân thiện". Thí sinh Lê Thị Sang là "Người đẹp được yêu thích nhất" - giải thưởng do khán giả bình chọn.

Đặng Thị Lệ Hằng quê ở Đà Nẵng, là gương mặt quen thuộc của sàn diễn thời trang Việt, tạo được những ấn tượng riêng nhờ hình thể đẹp và phong cách chuyên nghiệp. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Lệ Hằng đã giành ngôi vị Quán quân Elite Model Look 2014 phiên bản Việt Nam. Cô cũng từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2012, lọt vào Top 10 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013.

Hiện, Lệ Hằng là sinh viên khóa 11.3, chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp - Marketing và Sales, FPT Polytechnic HCM. "Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là dịp để em thay đổi và hoàn thiện bản thân hơn nữa. Em sẽ cố gắng hết mình để giành giải cao nhất giống như từng làm trong cuộc thi Elite Model Look 2014”, nữ sinh FPT Polytechnic Đặng Thị Lệ Hằng chia sẻ trước đêm chung kết.

Nguyên Văn

Ý kiến

()