Chúng ta

Nữ sinh FPT chưa tốt nghiệp đã có việc lương 3.000 USD

Thứ tư, 30/3/2016 | 17:11 GMT+7

Dù còn 6 tháng mới nữa tốt nghiệp nhưng Đồng Thị Hồng Thắm, sinh viên năm cuối ngành Kỹ thuật phần mềm, ĐH FPT, đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên để trở thành nhân viên của công ty BigtreeT (Bigtreet Technology and Consuting - Nhật Bản).

Hong-Tham-620.jpg

Đồng Thị Hồng Thắm trong thời gian học tập tại Nhật Bản.

Trước cơ hội tuyển dụng của công ty BigTreeT, chuyên về lĩnh vực tư vấn và phát triển phần mềm của Nhật Bản, Thắm đã đăng ký dự tuyển. Theo cô, mọi chương trình mà nhà trường mang lại đều có những cơ hội rất lớn cho sinh viên thử sức. 

“Mỗi đợt tuyển dụng là cơ hội cho em học hỏi. BigtreeT cũng không đòi hỏi khắt khe và em tin có thể đáp ứng được yêu cầu của họ”, Thắm chia sẻ.

Để đạt kết quả này, Thắm đã trải qua một quá trình nỗ lực tại ĐH FPT. Cô sinh viên ngành Kỹ thuật phần mềm đã đạt thành tích học tập ấn tượng. Với điểm học tập chuyên ngành và tiếng Nhật cao, Thắm đã được lựa chọn là một trong hai sinh viên tiêu biểu sang học tập tại ĐH Shinshu từ tháng 4/2014 đến 3/2015. Chính quá trình học tập gần một năm tại đất nước mặt trời mọc đã thôi thúc niềm say mê được làm việc tại đây của Thắm.

Theo kế hoạch, tháng 11, Thắm sẽ lên đường sang Tokyo và sẽ làm việc ít nhất 3-5 năm tại Nhật Bản. 

Theo ĐH FPT

Ý kiến

()