Chúng ta

Nữ sinh FPT chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Thứ năm, 1/10/2015 | 09:56 GMT+7

"Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là dịp để em thay đổi và hoàn thiện bản thân hơn nữa. Em sẽ cố gắng hết mình để giành giải cao nhất giống như từng làm trong cuộc thi Elite Model Look 2014”, nữ sinh FPT Polytechnic Đặng Thị Lệ Hằng bộc bạch. 

Đến từ thành phố Đà Nẵng, Đặng Thị Lệ Hằng là gương mặt quen thuộc của sàn diễn thời trang Việt, tạo được những ấn tượng riêng nhờ hình thể đẹp và phong cách chuyên nghiệp. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Lệ Hằng đã giành ngôi vị Quán quân Elite Model Look 2014 phiên bản Việt Nam. Cô cũng từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2012, lọt vào Top 10 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Lệ Hằng đã giành ngôi vị Quán quân Elite Model Look 2014 phiên bản Việt Nam. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Lệ Hằng đã giành ngôi vị Quán quân Elite Model Look 2014 phiên bản Việt Nam. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Chia sẻ lý do đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Lệ Hằng cho biết bản thân muốn khẳng định và thử sức với những cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ. Cô yêu nghề người mẫu, yêu cái đẹp và mong muốn mang cái đẹp của người Việt Nam đi khắp thế giới. Vì vây, cuộc thi quan trọng này chính là dịp để Hằng thay đổi và hoàn thiện bản thân hơn nữa. Đồng thời cũng là cơ hội để cô có thể thực hiện những mong ước của mình.

Trước đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, nữ sinh FPT đặt quyết tâm sẽ nỗ lực hết mình để giành giải cao nhất, giống như những gì cô đã gặt hái tại Elite Model Look năm 2014. "Em là người không sợ thể hiện bản thân mình. Bản thân có thể hiền lành với vẻ bề ngoài, nhưng bên trong thì rất mạnh mẽ và dữ dội”, Lệ Hằng bộc bạch.

Hiện, Lệ Hằng là sinh viên khóa 11.3, chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp - Marketing và Sales, FPT Polytechnic HCM. Là con út trong gia đình nên bản thân Hằng được cưng chiều từ nhỏ. Ba mẹ lúc nào cũng muốn bao bọc và dành thời gian để Hằng học tập, đôi khi cấm cản nhiều thứ vì sợ con gái khổ. Hằng tâm niệm, dù có bận rộn tới đâu thì cô vẫn sẽ chú tâm cho việc học hành, trang bị đầy đủ tri thức để ba mẹ yên tâm.

"Em tin rằng môi trường học tập năng động ở FPT Polytechnic HCM sẽ giúp ích cho em rất nhiều trong việc trau dồi kỹ năng giao tiếp cũng như tiếng Anh của mình”, Hằng bày tỏ.

LeHang3.jpg

Với phong thái tự tin, năng động, đầy sức sống, Lệ Hằng được giới chuyên môn coi là ẩn số có thể gây bất ngờ cho đêm chung kết. Ảnh: Zing.

Sở hữu chiều cao 1m73,5 cùng số đo ba vòng lý tưởng 85-60-95, Đặng Thị Lệ Hằng lọt Top 45 người đẹp bước vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Nữ sinh viên FPT được đánh giá cao bởi gương mặt đẹp hài hòa, sáng sân khấu, chiều cao đạt chuẩn và kỹ năng catwalk tốt.

Nhờ lợi thế đó, cô gây ấn tượng với Ban giám khảo cũng như khán giả hâm mộ và lọt vào vòng chung kết cuộc thi. Với phong thái tự tin, năng động, đầy sức sống, Lệ Hằng được giới chuyên môn coi là ẩn số có thể gây bất ngờ cho đêm chung kết, diễn ra tối ngày 3/10 tại thành phố biển Nha Trang. Để bình chọn cho Đặng Thị Lệ Hằng, độc giả có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: HHHV [dấu cách] 304 [dấu cách] số người dự đoán giống bạn, gửi 8355.

Nhan sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ nhận được giải thưởng trị giá gần 10 tỷ đồng, bao gồm: Vương miện (2,2 tỷ đồng), bộ trang sức Long Beach Pearl (550 triệu đồng), căn hộ cao cấp Sunrise City, xe hơi BMW sang trọng, và một số ưu đãi khác. Đặc biệt, thí sinh chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 cùng chương trình huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Hà Dương - Minh Hương

Ý kiến

()