Chúng ta

Nữ nhân viên FPT Polytechnic trúng 'số độc đắc' 30 triệu đồng

Thứ ba, 12/1/2016 | 17:11 GMT+7

Trong game show "Ai trúng số độc đắc" phát sóng tối 8/1 trên kênh Hà Nội 1, chị Trần Anh, cán bộ phòng Công tác sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội, đã xuất sắc vượt qua hai người cùng chơi và giành trọn giải thưởng cao nhất.

truyen-hinh-620-2999-1452592200.jpg

Chị Trần Anh (thứ hai từ phải sang) là cán bộ phòng Công tác sinh viên, FPT Polytechnic.

Dù bị ốm trong một thời gian dài trước khi tham dự game show nhưng bằng vốn kiến thức phong phú, phản ứng nhạy bén, chị Trần Anh đã giành chiến thắng và được nhận thưởng 30 triệu đồng từ chường trình. 

Chị chia sẻ, một người bạn của chị đăng ký tham dự game show và rủ đi cùng cổ vũ. Thấy chương trình thú vị, chị đã đăng ký tham gia. Để trở thành người chơi, chị Trần Anh cũng phải vượt qua các vòng test offline của chương trình như: đăng ký online, test nhanh hỏi đáp trực tiếp và phỏng vấn về sở thích, sở đoản, công việc, năng khiếu… 

Trò chơi gồm có 4 vòng, các thí sinh phải trả lời các câu hỏi của chương trình để dành bóng về cho mình. Chị Trần Anh bật mí: "Để đến gần hơn với chiến thắng, thí sinh phải lưu ý đặc biệt khi chọn bóng cả số chẵn, số lẻ và phải chọn đủ màu bóng thì cơ hội ở vòng quay số sẽ cao hơn. Các vòng thi của chương trình luôn đòi hỏi trình độ, sự hiểu biết và khả năng nhanh nhạy".

Hiện, chị Trần Anh đảm nhiệm tổ chức các hoạt động, sự kiện lớn cho các sinh viên trong trường và một số công việc văn phòng khác. 

Lưu Vân - Thùy Dương

Ý kiến

()