Chúng ta

Nữ nhân viên FPT bị trộm dàn cảnh cướp đồ trên đường

Thứ hai, 18/2/2019 | 09:00 GMT+7

Lợi dụng va chạm xe máy, nam thanh niên đeo kính râm, mặc áo mưa đã nhanh tay cắt balô của Lưu Minh Thu (Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT).

Ngày 17/2, khi Lưu Minh Thu đang lưu thông trên đường Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), cô bị một nam thanh niên đi xe máy đâm nhẹ vào đuôi sau xe. Lợi dụng lúc chủ xe mất bình tĩnh, không để tâm đến chiếc balô đang đeo trên người, tên trộm nhanh tay cắt balô của nhân viên nhà F.

2a-1419-1550419325.jpg

Lưu Minh Thu hiện đã tìm thấy giấy tờ. 

Trong balô gồm một iPhone 6 Plus, giấy tờ và tiền mặt dưới 500.000 đồng. Sau khi chia sẻ trên Facebook, tối cùng ngày, Thu được 1 người có nickname “Ha Noi Nguyen Bui" thông tin trong nhóm “www.otofun.net” chuyện anh đã nhặt được ví có nhiều thẻ và không có tiền ngoài cửa nhà mình tại quận Thanh Xuân”. 

Hiện chiếc iPhone đã bị tên trộm bẻ khoá iCloud tại một cửa trên đường Nguyễn Trãi. Tin nhắn kích hoạt được báo về số máy em gái của Thu.

Trước sự việc của bản thân, Thu lưu ý người nhà F không nên đeo balô, túi xách khi đi xe máy. Theo đó nên cất ở cốp xe. Hiện thủ đoạn dàn cảnh tai nạn cướp đồ rất tinh vi và khó lường.

>> 'Đạo chích' 14 iPhone X ở FPT Shop bị bắt

Thanh Tùng

Ý kiến

()