Chúng ta

'Nói là làm' khuấy đảo không khí nhà Bán lẻ

Thứ ba, 22/5/2018 | 18:30 GMT+7

Chương trình kick-off FPT Retail miền Bắc không chỉ truyền đạt trọn vẹn thông điệp “Nói là Làm” mà còn tiếp thêm lửa đến từng CBNV, gắn kết mọi người đến gần nhau hơn qua mỗi trò chơi.

33427290-1318346658309480-2947-4708-4304

Chương trình sôi động ngay từ những phút giây bắt đầu với sư tập trung và nhiệt tình tham gia trò chơi của người nhà Bán lẻ. Với gần 2.000 người tham gia, chương trình được tổ chức liên tục từ ngày 7 đến 24/5, chia thành 11 số. 

1-7974-1526983482.jpg

Kick-off Party “Nói là Làm” miền Bắc diễn ra 2 ngày một đêm tại Xanh villas resort, xã Tiến Xuân (Thạch Thất), và khách sạn 5 sao Mường Thanh (Diễn Châu, Nghệ An) khuấy động tinh thần nhân viên theo định hướng 2018. “Chúng ta không kinh doanh theo hướng làm mọi cách để bán được hàng mà khách hàng phải hài lòng với những gì chúng ta cam kết”, chị Nguyễn Bạch Điệp, CEO FPT Retail, nhấn mạnh. 

4-8350-1526983482.png

Anh Nguyễn Quang Huy, Giám sát kinh doanh khu vực miền Bắc 1, chia sẻ: “Kick-off tổ chức mỗi năm một lần là cơ hội duy nhất trong năm cho người Bán lẻ bên nhau. CBNV được vui chơi, được học tập, được hiểu hơn về định hướng kinh doanh của công ty, biết thêm nhiều cơ hội kinh doanh từ các lãnh đạo thông qua buổi talkshow trong ngày đầu tới resort”. 

6-1745-1526983482.png

Bày tỏ sự phấn khởi, anh Nguyễn Viết Chiến, quản lý shop tại 45 Thái Hà, Hà Nội, nói: “Chỉ cần bước lên xe di chuyển đến địa điểm đã thấy không khí khác hoàn toàn. Chúng tôi có thể thỏa sức vui chơi, vừa thư giãn vừa học hỏi thêm kinh nghiệm của bạn bè đồng nghiệp từ nhiều shop trong khu vực”.  

7-6052-1526983482.png

CBNV rạng rỡ, lung linh trong buổi liên hoan Gala Dinner số 5 tại Xanh Villa resort. “Đúng là một đêm tuyệt vời. Chúng tôi đã cùng nhau thức gần như trọn vẹn một đêm để chia sẻ cơ hội với nhau và cùng giúp nhau giải quyết vấn đề với khách hàng”, chị Trần Thanh Hà, nhân viên tại FPT shop Thái Hà, cho hay. 

33058201-1318346638309482-1421-4182-9391

Thông qua nhiều trò chơi, nhiều hoạt động team building, BTC Kick-off huy vọng rằng, mỗi CBNV sẽ hiểu được bản chất của ‘Nói là làm’ để ai cũng có thể thực hiện tốt trách nhiệm của mình”, anh Nguyễn Thành Nam, Trưởng ban tổ chức chương trình, chia sẻ. 

“Nói là làm” - khẩu quyết được ban lãnh đạo FPT Retail chọn cho năm 2018. Chủ tịch kiêm CEO FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp cho biết, những năm trước, FPT Retail thực hiện thành công chương trình “We love”. Năm 2018, công ty mong muốn đẩy “We love” lên tầm cao hơn và mang tính chiều sâu hơn nữa. "Nói là làm” nghĩa là cam kết với khách hàng một cách rất mạnh mẽ. “Chúng ta không kinh doanh theo hướng làm mọi cách để bán được hàng mà khách hàng phải hài lòng với những gì chúng ta cam kết”, chị Điệp nhấn mạnh. “Từ trên xuống dưới, FPT Retail sẽ triển khai ‘Nói là làm’ để khách hàng hài lòng với sự phục vụ chuyên nghiệp của FPT Shop”.

Chuỗi chương trình “Nói là làm” được tổ chức đầu tiên tại khu vực miền Đông Nam bộ, miền Tây nam bộ, khối BO, chia làm ba đợt kéo dài từ ngày 9/4 đến 13/4. Khu vực miền Trung đã tổ chức sự kiện từ ngày 11 đến 19/5 với sự tham gia của 600 nhân viên.

Hà Trần

Ảnh: FPT Retail

Ý kiến

()