Chúng ta

Những việc nên làm và tối kỵ khi 'quẩy' cùng Festival FTEL20

Thứ hai, 9/1/2017 | 11:29 GMT+7

Nếu bạn đang chuẩn bị cháy hết mình cùng Lễ hội 20 năm của nhà Cáo, hãy áp dụng những tuyệt chiêu này để có những trải nghiệm "muốn quên cũng không quên được".

1. Hãy đi cùng “hội bạn thân” trong gia đình nhà Cáo

Không gì vui hơn khi được đến một sự kiện dành cho nhà Cáo, được chìm đắm trong những hoạt động sôi nổi cùng các ca khúc "hit" của những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và cả những bản EDM chỉ nghe thôi là muốn nhảy nhót... cùng đồng nghiệp thân yêu. Hãy cháy hết mình cùng festival lớn nhất từ trước đến nay của FPT Telecom.

Hinh-1-6020-1483929167.jpg

Cháy hết mình cùng đồng nghiệp.

2. Uống thật nhiều nước

Festival sẽ được kéo dài từ buổi chiều đến tối cùng với nhiều hoạt động. Vì vậy, để cơ thể của bạn không bị thiếu nước, hãy nhớ cung cấp nước thường xuyên cho cơ thể.  

Ban tổ chức đã liên hệ nhà tài trợ nước khoáng Vĩnh Hảo hỗ trợ gần 4.500 chai nước để tiếp thêm năng lượng cho bạn trong chuỗi hoạt động của chương trình. 

Các nhà thầu thức ăn và nước uống cũng mang vào rất nhiều những sản phẩm chất lượng với chi phí thấp luôn sẵn sàng phục vụ các bạn nếu bạn có nhu cầu được tiếp thêm năng lượng.

Hinh-2-8804-1483929168.png

Đừng quên uống nước để tiếp thêm năng lượng.

3. Kết bạn với ít nhất một đồng nghiệp chưa từng trò chuyện

Đến với lễ hội, sẽ có rất nhiều đơn vị cùng tham gia, không chỉ riêng đơn vị/phòng ban của bạn. Vì vậy, đây là dịp rất thuận tiện giúp bạn có thêm những người bạn mới cùng sở thích.

Hinh-3-9984-1483929168.jpg

Chỉ cần bạn vô tình cùng tham gia một trò chơi thật vui hay đứng cạnh nhau và cùng hòa giọng theo một ca khúc đang "hot" nào đó thì đã có thể dễ dàng "bắt sóng" với nhau rồi đấy.

4. Sẵn sàng cho những trải nghiệm mới

Với những bạn lần đầu tiên có cơ hội được tham gia lễ hội âm nhạc dã ngoại, có thể bạn sẽ dễ bị choáng ngợp với lượng người đông đảo cũng như âm thanh lớn từ những chiếc loa khủng. Nhưng một khi đã quen dần và bắt đầu bắt nhịp với đám đông thì đừng ngại chơi hết mình vì không phải lúc nào cũng có những sự kiện vui và tràn đầy sức trẻ, nhiệt huyết của tuổi 20 thế này đâu. 

Hinh-4-1565-1483929168.jpg

Cơ hội trải nghiệm những điều mới lạ.

5. Giữ vệ sinh chung

Hinh-5-1494-1483929168.jpg

Giữ vệ sinh chung.

Ý thức của các bạn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Bạn sẽ là một người tham dự lễ hội văn minh, vui chơi không quên trách nhiệm. Hãy giữ rác trên tay cho đến khi tìm thấy thùng rác. 

6. Ăn uống đầy đủ

Để tiếp tục chơi  hết mình và tham gia các hoạt động vui nhộn, náo nhiệt của chương trình, bạn hãy tranh thủ thời gian để nạp thêm năng lượng cho bản thân. Ngay trong khuôn viên của chương trình có sẵn những gian hàng ẩm thực để bạn có thể thoải mái lựa chọn những món ăn ngon với mức giá vừa phải.

7. Đứng đúng khu vực của mình

Sẽ có một số phần thi dành cho các khối liên quân, vì vậy để chương trình có thể diễn ra một cách nhanh chóng và không mất thời gian, hãy chủ động đứng vào đúng khu vực đã được phân chia sẵn. 

8. Tránh đi giày cao gót

Thay vì sử dụng những đôi giày cao gót trong các hoạt động ngoài trời, bạn hãy chuẩn bị cho mình một đôi giày thể thao để có thể dễ dàng vận động và có thể chơi hết mình mà không sợ bị đau chân. 

Hãy chọn trang phục quần short, áo phông, giày thể thao để tham gia vào các trò chơi, các hoạt động của chương trình.

9. Đừng ngồi một chỗ, "quẩy" lên thôi

Một lễ hội lớn là cơ hội để bạn được vui chơi thả ga, vậy tại sao bạn phải ngồi im một chỗ. FestivalFTEL20 là nơi có đủ âm thanh và ánh sáng, cùng không khí náo nhiệt đến “nghẹt thở”. Thay vì đứng im, hãy hòa vào đám đông sống hết mình, hãy hò hét, hô hào, hát và nhảy… tùy ý bạn.

Hinh-8-7257-1483929168.jpg

Quẩy hết mình cùng chương trình.

10. Đừng mang theo tư trang đắt tiền

Tốt nhất là cất hết trang sức đắt tiền ở nhà, mang theo số tiền đủ để mua đồ uống, thức ăn và giữ gìn cẩn thận số tiền này để có thể có một ngày “làm việc” hiệu quả. 

11. Đừng gây hấn, cãi cọ

Đi đến những sự kiện đông đúc, tất nhiên không thể tránh khỏi tình trạng bị xô đẩy, chen lấn. Nếu bị vô tình giẫm vào chân hay xô lấn, bạn nên giữ thái độ ôn hòa và nhắc nhở nhau. 

Hinh-10-7866-1483929168.jpg

Đừng gây hấn, cãi cọ nhau.

 #FestivalFTEL20 diễn ra từ 14h đến 21h, ngày 13/1 tại sân vân động Quân khu 7. Để chuẩn bị cho những hoạt động diễn ra trong lễ hội, ngay từ bây giờ, bạn hãy lên lịch trình cho bản thân để không bỏ sót những thông tin nào liên quan đến chương trình.

Sinh nhật FPT Telecom gồm các sự kiện lớn: Lễ kỷ niệm tại khách sạn Melia (ngày 4/1), lễ hội tại Sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội (6/1); tại Sân vận động Quân khu 7, TP HCM (13/1) và liên tục tại các chi nhánh khác từ 14-21/1.

Để biết thêm thông tin về chương trình, hãy thường xuyên truy cập Fanpage https://www.facebook.com/Foxnews.fpt.vn/ 

>> 13 điều thú vị chỉ có ở lễ hội 20 năm FPT Telecom

Hồng Giang

Ý kiến

()