Chúng ta

Những khoảnh khắc đáng nhớ Sum-up nhà Phần mềm phía Nam

Thứ hai, 28/1/2019 | 18:10 GMT+7

Người nhà FPT Software HCM  đã có một lễ tổng kết và sinh nhật nhiều cảm xúc đáng nhớ trong đêm Sum-up 25/1.

Tối thứ Sáu vừa qua, tại F-Town, quận 9, TP HCM, người nhà Phần mềm đã cùng nhau nhìn lại tổng kết hoạt động năm qua, lắng nghe những chia sẻ của lãnh đạo, nâng cốc chúc mừng sinh nhật 20 tuổi của công ty, cười “thả ga" với cuộc thi "STCo Great Again" và hết mình với lễ hội bia cùng âm nhạc đầy cảm xúc.

khangia-jpeg-6882-1548673306.jpg

Người Phần mềm FPT hò reo hết mình với Sum-up.

Cũng như nhiều CBNV khác, anh Võ Đại Nghĩa và chị Ngô Thùy Như (đơn vị P3) đã đưa hai con trai đến chung vui ngày hội của công ty. "Chương trình năm nay rất hoành tráng. Chúng tôi thích nhất phần thi STCo giữa các đội, rất vui", anh Nghĩa cho biết. Bé Duy Khang, con trai đầu của anh chị, thấy công ty của ba mẹ rất vui và còn muốn đến đây nhiều lần nữa.

Lần thứ hai tham gia Sum-up của công ty, anh Đinh Quang Minh (FSU2) cảm thấy rất “hào hứng, bùng cháy”. Anh cho biết mình thích nhất phần biểu diễn cực "sung" của nhóm Fang Band và ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Video những khoảnh khắc đáng nhớ của sinh nhật tròn 20 tuổi của FPT Software tổ chức ở TP HCM:

Với chủ đề "20 năm FSOFT - Sứ mệnh tiên phong", chương trình tổng kết và kỷ niệm 20 năm thành lập nhà Phần mềm diễn ra trên cả nước với sự chuẩn bị, đầu tư kỹ càng trong nhiều tháng của Ban tổ chức. Hà Nội là nơi diễn ra sự kiện đầu tiên vào ngày 18/1 tại Cung thi đấu điền kinh trong nhà Mỹ Đình. Ở miền Trung, chương trình diễn ra ngày 21/1 tại tòa nhà F Complex.

FPT Software thành lập ngày 13/1/1999. 20 năm qua, nhà Phần mềm đã có những bước phát triển thần kỳ, cả về nhân sự, thị trường lẫn công nghệ. 5 năm liên tiếp, FPT Software nằm trong Top 100 nhà cung cấp dịch vụ ủy thác hàng đầu thế giới (The 100 Global Outsourcing). Bên cạnh đó, Phần mềm FPT còn có hợp đồng 115 triệu USD cung cấp các giải pháp trên nền tảng công nghệ SAP, IoT và các nền tảng chuyển đổi số cho tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Âu - innogy SE.

>> Người Phần mềm 'nghiêng ngả' với phần thi STCo

Hà An

Video: BTC - Hà An

Ý kiến

()