Chúng ta

Những chuyện chưa kể tại talkshow 'Khát vọng đổi thay'

Thứ bảy, 14/7/2018 | 12:46 GMT+7

Diễn ra trong 3 giờ, talkshow "Khát vọng đổi thay" với những nhân chứng lịch sử của FPT Education đã kể các câu chuyện của mình trong suốt những năm tháng gắn bó cùng tổ chức. 

Chiều ngày 11/7, nhà Giáo dục FPT đã có dịp “ôn cố tri tân”, hay theo cách nói của Hiệu trưởng Đại học FPT Nguyễn Khắc Thành là “ôn nghèo kể khổ” trong buổi talkshow “FPT Education - Khát vọng đổi thay” diễn ra tại Hà Nội.

Sau gần hai thập kỷ kiên nhẫn, bền bỉ, mò mẫm mọi ngóc ngách trong lĩnh vực giáo dục nhiều ẩn số, thử qua gần hết “ngón nghề”, từ lên cao với Đại học, Go mass với Cao đẳng, phủ rộng với Phổ thông, mới mẻ với Đào tạo trực tuyến, hay bôn ba quốc tế để mở trường, hợp tác đào tạo với Âu, Mỹ, Phi, Á; nay những người FPT làm giáo dục dường như đã biết mình muốn làm gì, là ai, đi đâu và phát triển theo hướng nào.

Video những chia sẻ thú vị tại talkshow "Khát vọng đổi thay":

“FPT Education - Khát vọng đổi thay” nằm trong chuỗi Talk show nhìn lại dấu ấn tiên phong của FPT 30 năm qua. Trước đó, nhà Cáo cũng đã nhìn lại lịch sử của đơn vị trong buổi Talk show “Chuyện nhà Cáo” (7/12); FPT Software với "Tiến lên toàn cầu - Đếch biết gì cũng tiến" (10/1), VnExpress với "Hành trình tới lòng tin" (3/4); "FPT IS - Khát vọng Việt" ngày 10/5.

Dự kiến, sau FPT Edu là talkshow về các dự án dò đường của FPT.


Thanh Tùng

Ý kiến

()