Chúng ta

'Như lời đồn' - video STCo nhìn lại năm qua của nhà Phần mềm Sài Gòn

Thứ ba, 29/1/2019 | 08:48 GMT+7

Ca khúc "Như lời đồn" của ca sĩ Bảo Anh được viết lại lời một cách hài hước và duyên dáng, tổng kết những sự kiện nổi bật của FPT Software HCM trong năm qua.

Ngày 25/1, nhà Phần mềm phía Nam đã tổ chức chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Software với những phần chính: Nghi thức truyền lửa, thi STCo và đêm nhạc Sum-up cùng các khách mời.

Các "nghệ sĩ" nhà Phần mềm phía Nam đã thể hiện trên nền bài nhạc trẻ "bản tổng kết" những sự kiện và thành tựu nổi bật của công ty trong năm 2018: hợp đồng kỷ lục hơn 100 triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Âuthay đổi người "anh cả" (nguyên CEO FPT IS Phạm Minh Tuấn đảm nhận vai trò CEO FPT Software thay anh Hoàng Việt Anh); xây dựng campus thứ ba của nhà Phần mềm FPT ở Sài Gòn (F-Town 3); sáp nhập một số đơn vị; một số chính sách mới đang và sắp được ban hành như chính sách nhà ở...

Bên cạnh đó, dự án “khủng long’’ P3 với đối tác Nhật Bản vẫn "hot" như ngày đầu. FPT Software HCM trong năm qua cũng tiếp tục nghiên cứu phát triển một số sản phẩm tiêu biểu như xe tự hành, công nghệ máy bay không người lái, cánh tay robot...

"Công ty ta dù cho thay đổi, nhưng anh em luôn luôn đồng lòng, và không quan tâm về bao nghi ngại, trọn đời này cùng nhau ta vững bước..", lời bài hát nhấn mạnh sự đoàn kết đồng lòng của người nhà Phần mềm dù có bao thay đổi.

Video tổng kết sự kiện nổi bật của FPT Software HCM năm 2018 theo "phong cách STCo":

FPT Software thành lập ngày 13/1/1999. 20 năm qua, nhà Phần mềm đã có những bước phát triển thần kỳ, cả về nhân sự, thị trường lẫn công nghệ. 5 năm liên tiếp, FPT Software nằm trong Top 100 nhà cung cấp dịch vụ ủy thác hàng đầu thế giới (The 100 Global Outsourcing). Bên cạnh đó, Phần mềm FPT còn có hợp đồng 115 triệu USD cung cấp các giải pháp trên nền tảng công nghệ SAP, IoT và các nền tảng chuyển đổi số cho tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Âu - innogy SE.

>> Truyền lửa khát khao, người Phần mềm bùng cháy đêm Sum-up

Hà An

Video: FPT Sofware

Ý kiến

()