Chúng ta

Nhóm cán bộ ĐH FPT biên soạn tài liệu về Content Marketing

Thứ sáu, 10/4/2015 | 16:36 GMT+7

Trở về sau khóa học Content Marketing tại Singapore, nhóm CBNV của ĐH FPT đã quyết định biên soạn lại nội dung nhằm chia sẻ kiến thức cho đồng nghiệp.

di-hoc_1428654827_1428654847_1428654863_

Nhóm cán bộ sang Singapore học về Content Marketing.

"Content is King" là một câu nói phổ biến trong năm 2014 trong đó Content Marketing là một xu hướng tất yếu trong thế giới hiện đại. Để tìm hiểu và học hỏi về chủ đề này, khối Giáo dục FPT đã cử 3 cán bộ là Vũ Chí Thành, Nguyễn Hạnh Nhân và Vũ Thu Chinh đi "tầm sư học đạo" tại Marketing Institute of Singapore từ ngày 29/3 đến 1/4.

Giảng viên của khóa học là người có kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề Marketing, là người duy nhất được Google chứng nhận tại Malaysia và Singapore dành cho người đào tạo. Khóa học là những khám phá thú vị về chủ đề đang rất nóng trên thế giới trong năm 2015 và những kỹ thuật trong Marketing hiện đại.

Anh Vũ Chí Thành, Trưởng ban Tuyển sinh và Công tác sinh viên ĐH FPT, cho rằng, chuyến đi giúp anh nhận ra xu hướng Maketing của thế giới và càng tin tưởng vào những điều mình đang làm. Hiện, anh và nhóm cán bộ đang đọc và tập hợp thêm các sách mới về Content Marketing để biên soạn lại tài liệu và phổ biến cho đồng nghiệp ở khối Giáo dục FPT.

Năm 2015, FPT nói chung và khối Giáo dục FPT đều hướng đến việc trở thành "một tổ chức học hỏi", trong đó mỗi cá nhân luôn học hỏi để tiến bộ không ngừng, ĐH FPT là đơn vị tiên phong trong việc này.

Content marketing tạo ra các nội dung liên quan, hấp dẫn, thú vị và có giá trị cho khách hàng trong suốt các giai đoạn ra quyết định mua hàng tăng khả năng chiến thắng cho doanh nghiệp trong một rừng lựa chọn khi người tiêu dùng có nhu cầu.

Lưu Vân - Phương Thúy

Ý kiến

()