Chúng ta

Nhìn tranh biết ngay năng lực và điểm yếu của bạn

Thứ tư, 6/12/2017 | 09:25 GMT+7

Cách bạn nhìn thấy hình ảnh trong tranh tiết lộ nhiều về nội tâm, khả năng và điểm yếu của bạn.

Hãy nhìn những bức tranh dưới đây và cho biết, hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì? Theo Brightside, đáp án bạn lựa chọn sẽ tiết lộ những nét tính cách nổi bật trong con người bạn.

1. Mặt người hay cá 

nhin-tranh-biet-ngay-nang-luc-va-diem-yeu-cua-ban

- Mặt người: Bạn là người có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt. Bạn luôn tò mò về mọi thứ xung quanh. Mỗi khi gặp phải rắc rối, bạn đều biết cách xử lý khéo léo.

- Con cá: Bạn là người hài lòng với cuộc sống hiện tại, bạn luôn nỗ lực nên tin rằng tương lai sẽ thành công. Ngay cả khi có điều gì đó không theo ý bạn mong muốn, bạn vẫn sẵn sàng để đối phó.

2. Ổ chìa khóa hay hình người đang khóc

nhin-tranh-biet-ngay-nang-luc-va-diem-yeu-cua-ban-1

- Ổ chìa khóa: Bạn luôn tò mò về cuộc sống xung quanh. Bạn thích đối mặt với những thử thách, những điều mới mẻ.

- Hình người khóc: Bạn thường không kiểm soát được cảm xúc của mình, nhất là khi buồn, thất vọng hoặc cô đơn. Hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn và học cách kiếm chế cảm xúc.

3. Cánh cửa mở hay một nốt nhạc

nhin-tranh-biet-ngay-nang-luc-va-diem-yeu-cua-ban-2

- Cánh cửa mở: Bạn là người sẵn sàng thay đổi. Bạn cảm nhận được mình đang đi đúng hướng. Bạn tính toán và lường trước được những gì sẽ tới trong tương lai.

- Nốt nhạc: Bạn là người cực kỳ sáng tạo, vì thế hãy chia sẻ khả năng này cho mọi người biết. Nếu chăm chỉ làm việc, bạn chắc chắn đạt được thành công trong tương lai.

4. Hình cột hoặc hình người

nhin-tranh-biet-ngay-nang-luc-va-diem-yeu-cua-ban-3

- Cột: Đôi khi bạn cảm thấy khó khăn để đạt tới cái mình muốn. Bạn thường khép mình trong vùng an toàn do chính mình tạo ra và không muốn rời khỏi đó. Điều bạn cần làm là nên tiếp cận mọi việc hay nhìn mọi thứ từ một góc độ khác. Bạn cũng là người mơ mộng và lãng mạn.

- Hình người: Bạn đạt được mọi thứ khá dễ dàng. Bạn là người tử tế, nhạy cảm và sẵn sàng giúp đỡ người khác.

5. Nam hay nữ

nhin-tranh-biet-ngay-nang-luc-va-diem-yeu-cua-ban-4

- Nam: Nếu bạn là phụ nữ, bạn luôn muốn có một mối quan hệ lãng mạn hoặc đang tìm kiếm đối tác. Nếu bạn đã có người thương, bạn luôn cảm thấy tình yêu tràn trề.

Nếu bạn là đàn ông, bạn có thể sẽ lo lắng một số vấn đề liên quan tới người đàn ông khác.

- Nữ: Nếu là phụ nữ, bạn luôn có thái độ sống tích cực, sống không va chạm với ai.

Nếu bạn là đàn ông, bạn luôn đánh giá cao vẻ đẹp của phụ nữ và luôn nhìn thấy những mặt tốt ở họ. Bạn có thể thông cảm với một người phụ nữ nào đó và mong cô ấy cũng như vậy.

Theo VnExpress

Ý kiến

()