Chúng ta

Nhiều giải thưởng hấp dẫn trong Lễ tôn vinh cá nhân xuất sắc

Thứ tư, 4/3/2015 | 16:28 GMT+7

Điện thoại Nokia Lumia 830, Zenphone 6, máy tính bảng FPT... là những sản phẩm được FPT Trading và FPT Retail tài trợ cho chương trình tri ân FPT 100 tại Thái Lan. 

Lễ tôn vinh sẽ diễn ra tối ngày 6/3 tại khách sạn Amari Watergate Bangkok, Thái Lan, thay vì khách sạn Grand Bella như trước đó. Trong chương trình, ngoài phần lễ chính, BTC sẽ dành thời gian để "giải ngân" các giải thưởng được tài trợ từ FPT Trading gồm một chiếc điện thoại Nokia Lumia 830 Gold và một chiếc Asus Zenphone 6. Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) cũng "đài thọ" 3 tablet FPT wifi, một pin dự phòng, một sạc dự phòng và một túi Tucano 11 inch. 

Ngoài ra, với trò chơi Bingo quay số trúng thưởng, cá nhân xuất sắc sẽ có cơ hội giành giải trực tiếp bằng tiền mặt. Thay mặt BTC, Trưởng Ban Nhân sự FPT (FHR) Trịnh Thu Hồng đã gửi lời cảm ơn tới hai đơn vị tài trợ cho chương trình.

2816883-Microsoft-Lumia-830-Go-4649-6432

Nokia Lumia 830 Gold là một trong những giải thưởng lucky draw được mong đợi trong chương trình.

Tại buổi lễ, cá nhân xuất sắc sẽ được thưởng thức "đặc sản" là những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn như hát chầu văn "Anh Sáu thượng đàn" và hài kịch "Ai là trọc phú". BTC hy vọng, chương trình năm nay sẽ để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho mỗi người tham gia.

Hiện tại, BTC đã gửi thông báo tới Top 100 về lịch trình, những điểm cần lưu ý. Theo đó, tham gia sự kiện, các thành viên cần mang theo áo đồng phục công ty và trang phục sang trọng để dự lễ tôn vinh. Cụ thể, với nữ yêu cầu mặc váy dạ tiệc hoặc áo dài. Nam mặc vest sẫm màu.

Từ năm 2011, FPT quyết định đổi mới cơ cấu giải thưởng và hình thức khen thưởng cá nhân xuất sắc nhằm khôi phục giải thưởng cấp tập đoàn thực sự danh giá và được ngưỡng mộ. Theo đó, năm nay, 100 cá nhân xuất sắc sẽ được tôn vinh tại Thái Lan từ ngày 5 đến 8/3. Trước kỳ tôn vinh này, tập đoàn đã tri ân cá nhân xuất sắc tại Singapore, Thái Lan và Hà Nội.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()