Chúng ta

Nhân viên truyền thông nhà ‘Cáo’ ẵm giải dự đoán Under 35

Thứ ba, 8/1/2019 | 12:04 GMT+7

Giải thưởng 1.300.000 đồng thuộc về chị Nguyễn Hồng Đào, Ban Truyền thông FPT Telecom, người duy nhất đoán đúng 8/13 thành viên Under 35 năm 2018.

Để tăng tính hấp dẫn, từ ngày 31/12/2018, Ban tổ chức mở dự đoán FPT Under 35 trên nhóm Chungta News ở FPT Workplace. Theo đó, giải thưởng 1.300.000 sẽ được trao cho độc giả dự đoán chính xác (hoặc gần nhất) Top 13 FPT Under 35. Thời điểm kết thúc bình chọn là 11h ngày 2/1/2019.

Độc giả sẽ dự đoán bằng cách bình luận (comment) đủ 13 người mà mình dự đoán sẽ lọt danh sách Top 13 Under 35 năm 2018. Những câu trả lời sửa chữa sẽ không được tính. Trường hợp có nhiều hơn một người dự đoán đúng, Ban tổ chức sẽ căn cứ vào thời gian bình luận dự đoán để trao giải. Khác với 2 kỳ trước, năm nay Under 35 chỉ tổ chức duy nhất 1 lần dự đoán.

dao-nguyen-hong-fpt-7087-1552366847.jpg

Chị Nguyễn Hồng Đào tham gia Color Fest của FPT HCM. Ảnh: Hoàng Ân

Có 71 lượt comt dự đoán. Kết quả, chị Nguyễn Hồng Đào, Ban Truyền thông FPT Telecom, người duy nhất đoán đúng 8/13 thành viên Under 35 năm 2018 gồm: Lê Trung, Lương Duy Phương, Đinh Đức Hoàng, Nguyễn Hoàng Quân, Bùi Quang Hùng, Ngô Phạm Công Thuần, Lê Trọng Đức và Trần Thị Lâm Thao.

Ngày 4/1, Ban tổ chức công bố danh sách FPT Under 35 theo lĩnh vực: Công nghệ: Lê Trung (FPT Telecom), Trần Đức Trí Quang (FPT Software), Phạm Minh Tuấn (FPT IS); Kinh doanh: Lê Trọng Đức (FPT Telecom), Ngô Thị Thùy Dung (FPT Retail), Bùi Quang Hùng (FPT Education); Giải trí: Nguyễn Hoàng Quân (FPT Telecom) Chuyên gia: Trần Thị Lâm Thao (FHO), Đinh Đức Hoàng (FPT Online), Nguyễn Trí Trung (FPT IS); Lãnh đạo trẻ: Lương Duy Phương (FPT Telecom), Ngô Phạm Công Thuần (FPT Software) và Nguyễn Khắc Hiệp (FPT Software).

Danh sách FPT Under 35 năm nay ghi nhận nhiều người trẻ nổi bật: có đến 6 người từ 30 tuổi trở xuống, trong đó 1 thành viên 9x. Năm nay, lần đầu tiên sự kiện bình chọn gương mặt nổi bật FPT dưới 35 tuổi có thành viên ở mọi miền đất nước và 2 nhân sự đang làm việc tại nước ngoài.

Chia theo lĩnh vực, hai mảng quan trọng nhất nhà F là Kinh doanh và Công nghệ cùng có 3 thành viên. Lãnh đạo trẻ - thế hệ lãnh đạo tiếp nối và Chuyên gia - bảng tập hợp nhiều mảng cũng có 3 người được vinh danh. Tương tự 2 mùa trước, Giải trí có 1 đại diện. FPT Under 35 năm 2018 có 3 thành viên nữ.

Những cá nhân được vinh danh trong danh sách FPT Under 35 năm 2018 được lựa chọn từ 139 hồ sơ (vòng đề cử) và 50 người vòng bình chọn. 13 gương mặt với tài sản quý giá nhất là sức trẻ, nỗ lực theo đuổi đam mê, sáng tạo, không ngại thử thách đã trở thành đại diện cho thế hệ người trẻ nhà F.

Năm 2018 là mùa thứ 3 FPT tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt trẻ đang hoạt động trong mọi lĩnh vực nhà F, có những ảnh hưởng tích cực trong lĩnh vực/đơn vị ở FPT hay rộng hơn là Việt Nam.

Có sự trải nghiệm đa dạng trong các lĩnh vực và đơn vị là tiêu chí mới khi đề cử ứng viên FPT Under 35 mùa thứ 3 bên cạnh các tiêu chí truyền thống như: 35 tuổi trở xuống; Có thành tích và ảnh hưởng trong lĩnh vực hoạt động; Sáng tạo không ngừng nghỉ, tận tụy với công việc; mang tinh thần FPT (Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng); và có các giải thưởng (tiêu chí này không bắt buộc).

Song song với bình chọn online của độc giả Chungta.vn, các ứng viên còn được xét chọn bởi Hội đồng thẩm định là lãnh đạo tập đoàn cùng công ty thành viên. Tỷ lệ chấm điểm: Hội đồng thẩm định chiếm 90% và 10% do độc giả vote.

FPT Under 35 mùa thứ 3 sẽ được tôn vinh tại Hội làng diễn ra tháng 1/2019 hoặc trao tận đơn vị với ứng viên ở xa. Đặc biệt, thành viên FPT Under 35 năm nay sẽ được tôn vinh cùng Top 100 FPT tại nước ngoài.

Trở thành thành viên Under 35 của FPT trong mùa giải mới, người trẻ nhà F sẽ trở thành diễn giả của các hội thảo chuyên đề; thường xuyên được mời trao đổi với lãnh đạo tập đoàn. Đây như là cơ hội để FPT Under 35 đón nhận thách thức và ghi dấu ấn thành công ở tầm cao mới.

Năm 2016, lần đầu tiên FPT tổ chức chương trình tìm kiếm 13 người nổi bật dưới 35 tuổi, với tiêu chí đang tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ và tích cực ở nhiều lĩnh vực khác nhau tại tập đoàn và các công ty thành viên. 13 FPT Under 35 mùa đầu tiên ghi dấu những gương mặt trẻ nhưng đã sớm đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp, từ đó tạo cảm hứng thành công đến giới trẻ.

Việc tổ chức giải thưởng FPT Under 35 thường niên nhằm tạo sự gắn kết CBNV với tập đoàn. Theo đó, FPT mong muốn tìm kiếm những hạt nhân trong mọi lĩnh vực, thế hệ được coi là đội quân tiên phong, là đại diện tiêu biểu của tập đoàn trong hành trình sáng tạo, cống hiến và tỏa sáng để cùng thổi lên ngọn lửa đam mê đến đồng nghiệp và cộng đồng.

Danh sách 13 FPT Under 35 do Chungta.vn thực hiện hai năm 2016-2017 đã tạo được dấu ấn và là nguồn cảm hứng cho người trẻ nhà F đang khao khát và nỗ lực không ngừng để bước tới thành công. 26 cái tên nổi bật trong danh sách FPT Under 35 của hai mùa trước (danh sách năm 2016 và năm 2017) đại diện cho thế hệ đông đảo nhất trong FPT hiện nay - thế hệ 8x, những người đã và đang góp phần xây dựng cũng như bước đầu gặt hái thành công cho chính họ và FPT hay các công ty thành viên.

Chúng ta

Ý kiến

()