Chúng ta

Nhân viên mới tiếp cận cơ hội toàn cầu hóa

Thứ ba, 16/12/2014 | 10:50 GMT+7

"FPT Software là công ty toàn cầu của người Việt Nam nên cơ hội không giới hạn trên quy mô toàn cầu", Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến chia sẻ với các nhân viên mới.

Sáng ngày 16/12, tại Gopatel - 202 Nguyễn Chí Thanh, anh Hoàng Nam Tiến đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ những khó khăn, thách thức của FPT nói chung và FPT Software nói riêng qua nhiều câu chuyện về quá trình toàn cầu hóa với hơn 100 Fresher của đơn vị tại Đà Nẵng.

ANH-1-1560-1418700453.jpg

Anh Tiến chỉ ra giá trị của FPT Software cũng như những mục tiêu, hướng phát triển của công ty, và mỗi cá nhân cần sẵn sàng nắm bắt cơ hội của mình. Ảnh: Hoàng Sơn

Tại khóa học, Chủ tịch FPT Software cũng đã chỉ ra cho các tân binh 3 thông điệp: FPT Software là công ty toàn cầu của người Việt Nam, cơ hội không giới hạn trên quy mô toàn cầu, bản sắc văn hóa của một tổ chức Việt Nam hội nhập toàn cầu.

Với cách trình bày dễ hiểu và gần gũi, anh Tiến nhấn mạnh, mỗi CBNV trong công ty cần phải học về công nghệ và nhanh chóng trở thành chuyên gia trong mảng của mình. Đây là một trong những yếu tố quan trọng mang lại cho FPT Software những cơ hội lớn, và cơ hội của công ty chính là cơ hội của mỗi cá nhân. Với kinh nghiệm trong học tập và làm việc của bản thân, Chủ tịch FPT Software hy vọng, các Fresher sẽ tự tin, năng động và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

ANH-2-3593-1418700453.jpg

"Mỗi CBNV cần có tham vọng trở thành người tiên phong chinh phục những đỉnh cao công nghệ của toàn cầu, đặt chân tới những vùng đất và con người mới lạ..." Chủ tịch FPT Software nhấn mạnh. Ảnh: Hoàng Sơn

Kết thúc chương trình, ngoài việc được học một số bài hát STCo, các tân binh cũng được tham gia mini game với nhiều phần quà hấp dẫn khi đặt câu hỏi hay dành cho người đứng đầu FPT Software.

Trước đó, ngày 23/9, anh Tiến cũng đã nói chuyện với gần 100 tân binh tại khách sạn Gopatel, 202 Nguyễn Chí Thanh, thành phố Đà Nẵng.

"FSoft Value" là khóa học được FPT Software tổ chức định kỳ hằng quý trên cả ba miền dành cho nhân viên mới của đơn vị có thời gian làm việc chính thức ít hơn 3 tháng, học viên lớp Intern-Fresher. Chương trình nhằm giúp tân binh hiểu được những giá trị, cơ hội mà công việc và môi trường làm việc ở công ty mang lại trong sự phát triển của cá nhân.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()