Chúng ta

Nhân viên FPT Shop được khách hàng tặng thơ

Thứ ba, 29/9/2015 | 15:26 GMT+7

Nhiều lần tới bảo hành điện thoại và nhận được sự phục vụ tận tình của đội ngũ cán bộ nhân viên, bác Nguyễn Giàu, 74 tuổi, đã dành tặng cho anh Võ Duy Anh, Kỹ thuật FPT Shop số 411, đường Quang Trung, tỉnh Quảng Ngãi, một bài thơ. 

Võ Duy Anh, nhân viên Kỹ thuật FPT Shop số 411, đường Quang Trung, Quảng Ngãi, cho biết, khách hàng Nguyễn Giàu đã mua một máy tính bảng Fonepad 7 tại shop từ lâu. Do tuổi đã lớn và ít tiếp xúc với công nghệ nên trong quá trình sử dụng, bác gặp một số trục trặc nhỏ về phần mềm và thường đem lên shop để được nhận hỗ trợ và tư vấn cách sử dụng.

12039407-912062678859562-65920-2932-4906

Toàn bộ bài thơ của bác Nguyễn Giàu dành tặng cho Võ Duy Anh cùng toàn thể CBNV FPT Shop Quảng Ngãi. 

"Cách đây khoảng 15 ngày, bác lại đến shop nhờ hỗ trợ. Sau khi xử lý xong, vị khách lớn tuổi hỏi kỹ tên tôi đầy đủ. Đến hôm 23/9, vị khách có quay lại kiểm tra máy. Trước khi ra về, bác gửi lại một mẩu giấy và bảo: Bác có cái này gửi mấy cháu đọc cho có tinh thần nhé", chàng trai sinh năm 1991 kể.

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được bài thơ có nội dung ghi nhận cách phục vụ khách hàng chu đáo và tận tình, Duy Anh rất xúc động và bất ngờ. Anh cho biết, đó là "một cảm giác rất lạ mà chưa bao giờ tôi cảm nhận được. Tôi hạnh phúc khi được khách hàng dành cho một tình cảm đặc biệt. Bài thơ giống như một phần thưởng, một động lực để bản thân cố gắng cống hiến và làm việc tốt hơn".

Bác Nguyễn Giàu chia sẻ: "Tôi thường xuyên bảo hành tại đây nên hiểu rất rõ các bạn trẻ tại FPT Shop. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tình được thể hiện ngay từ khi bước vào cửa hàng cho đến khi công việc hoàn thiện. Nhìn chung, FPT là công ty rất tốt không chỉ ở công nghệ mà cả thái độ chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, tôi ấn tượng mạnh với cháu Võ Duy Anh".

2-8693-1443415089.jpg

Võ Duy Anh, Kỹ thuật FPT Shop số  411, đường Quang Trung, Quảng Ngãi, đã gây ấn tượng mạnh cho khách hàng nhờ khả năng phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình.

Cũng theo bác Giàu, bài thơ nhằm ghi nhận thái độ phục vụ tốt của Duy Anh cũng như toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên. Hy vọng trong thời gian tới, cửa hàng tiếp tục duy trì và phát huy giá trị vốn có để giúp khách hàng có được môi trường mua sắm hiện đại và tiện nghi.

Quảng Ngãi có hai FPT Shop tại số 411 và 725 đường Quang Trung. Hiện, đơn vị có khoảng 30 cán bộ nhân viên.

Trước đó, ba nhân viên kỹ thuật của FPT Shop 216 Thái Hà (Hà Nội) gồm: Nguyễn Quốc Dũng, Ngô Đức Ngọc và Nguyễn Ngọc Anh cũng được đích thân khách hàng Vũ Xuân Do (Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội) mua sản phẩm Samsung Note 3 Neo, viết thơ khen tặng vì sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, cởi mở và chuyên nghiệp.

>> Khách hàng làm thơ khen tặng nhân viên FPT Shop

Việt Nguyễn

Ý kiến

()