Chúng ta

Nhân viên FPT IS học cách làm việc nhóm bằng Skype for Business

Thứ sáu, 4/5/2018 | 16:31 GMT+7

Chiều 3/5, Ban CNTT FPT IS phối hợp với chuyên gia Microsoft của FPT IS ISC tổ chức đào tạo ứng dụng các tính năng của Microsoft Office 365 cho nhân viên có nhu cầu. Hơn 70 nhân viên tại hai văn phòng Hà Nội và TP HCM tham gia buổi đào tạo này.

Buổi đào tạo tập trung vào ứng dụng Skype for Business của Office365 giúp chuyên nghiệp hóa và giảm thiểu tối đa thời gian sử lý công việc cho dân văn phòng. Các tính năng như tích hợp với Outlook, chia sẻ màn hình họp, đặt lịch họp của Skype for Business cho phép người sử dụng có thể tạo cuộc họp mà không cần đến văn phòng, kết nối với đồng nghiệp ở bất cứ đâu trên thế giới, chia sẻ tài liệu ngay lập tức, chỉnh sửa và đóng góp xây dựng ý tưởng... mà không cần phải đặt phòng họp hay sử dụng các thiết bị Teleconference (hội nghị từ xa).

Với những úng dụng trên, CBNV chỉ cần một máy tính, một tai nghe kèm mic và tài khoản email đã có thể tổ chức, đặt lịch họp trực tuyến và đồng bộ với Outlook để tự gửi meeting request kèm đường link họp cho các thành viên.

IMG-20180503-183847-8936-1525425992.jpg

Các tính năng của Skype for Business được đánh giá là phù hợp với đặc thù công việc của FPT IS.

Anh Hoàng Đình Hưng, nhân viên Ban Nhân sự FPT IS, tham gia buổi đào tạo cho biết buổi đào tạo rất hữu ích đối với những nhân viên văn phòng như anh. Với ứng dụng của công cụ Office365, công việc của anh trở nên đơn giản hơn nhiều. Anh Hưng rất ấn tượng với tiện ích đồng bộ Skype với Outlock và khả năng chia sẻ màn hình có thể họp không cần phòng họp và máy chiếu.

Đại diện ban tổ chức cho biết, buổi đào tạo nằm trong chương trình ứng dụng Microsoft Office 365 để tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ hiệu quả quá trình chuyển đổi số của tập đoàn. Với FPT IS, khi có nhiều đội dự án làm việc onsite, Skype for Business là ứng dụng tối ưu nhất để CBNV trao đổi công việc. Chính vì vậy mà Ban CNTT FPT IS tập trung đào tạo cho nhân viên sử dụng phần mềm này trước tiên.

Microsoft Office 365 có nhiều ưu điểm nổi bật và khả năng cung cấp nhiều dịch vụ mới dựa trên nền tảng liên kết chặt chẽ như tự động chống virus/spam, sao lưu, đồng bộ hóa, tích hợp đầy đủ Office, Sharepoint, Skype for business, được đánh giá là trợ thủ đắc lực cho người dùng, đặc biệt là người dùng doanh nghiệp. Hệ thống này cho phép người dùng lưu trữ đến 50 GB mailbox và gửi thư dung lượng 25 MB. Đồng thời còn hỗ trợ họp trực tuyến 250 người và lưu trữ đám mây đến 1 TB dữ liệu.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()