Chúng ta

Nhân viên FPT dự Global Leadership Academy

Thứ ba, 27/10/2015 | 10:47 GMT+7

Anh Vũ Hồng Quân, Trưởng phòng PDP FPT School, là một trong hai đại diện của Việt Nam được tổ chức EF Education First lựa chọn tham gia hội nghị Global Leadership Academy, tại Singapore từ ngày 11 đến 13/12.

vu-hong-quan-620.jpg

Vũ Hồng Quân hiện là Trưởng phòng Phát triển cá nhân FPT School. Ảnh: FB.

Quân làm trưởng đoàn trong chuyến du học hè năm nay của học sinh FPT School. Ở vị trí này, anh phải quản lý và điều phối một nhóm 20 em học sinh với các lứa tuổi từ lớp 5 đến lớp 12. Quân phải vận dụng mọi kỹ năng và sự linh hoạt của mình để đảm bảo tốt được các hoạt động học tập và giữ liên lạc thường xuyên với phụ huynh trong thời gian các em ở nước ngoài. Nhờ sự tận tuỵ, khả năng xử lý nhiều tình huống khó đã giúp Quân có được tấm vé dự hội nghị này.

Tại hội nghị lần này, Quân sẽ tham luận bằng tiếng Anh với chủ đề về phát triển cá nhân cho học sinh THPT trong môi trường nội trú, nổi bật với các từ khóa về sự "tự lập", "trưởng thành" và "công dân toàn cầu" như mục tiêu mà FPT School đang theo đuổi. "Tôi mong muốn khi tham gia hội nghị quốc tế sẽ mang hình ảnh của FPT School tới với bạn bè thế giới và để mọi người tự hào về đại diện đến từ Việt Nam", Quân chia sẻ.

Vũ Hồng Quân, sinh năm 1989, nguyên là học sinh khóa 39, khối Chuyên Toán - Tin của ĐH Khoa học Tự nhiên thuộc ĐHQGHN và là cựu sinh viên ĐH FPT khóa 2 ngành Kỹ nghệ Phần mềm. Ngay sau khi ra trường, Quân giữ chức vụ Trưởng nhóm Văn hoá sự kiện phòng Phát triển cá nhân ĐH FPT. Năm 2013, anh được bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng PDP FPT School. Anh cũng từng được vinh danh trong top 100 nhân viên xuất sắc nhất tập đoàn năm 2013.

Global Leadership Academy là hội nghị quốc tế dành cho các thủ lĩnh xuất sắc nhất của đoàn trường của các quốc gia đã tham dự chương trình du học hè của EF trên toàn cầu. Chương trình sẽ tổ chức các hội thảo và hoạt động tại Singapore. Tại đây, trưởng đoàn xuất sắc của các nước sẽ có cơ hội gặp gỡ, kết nối với nhau và tiếp xúc với lãnh đạo cấp cao của EF. EF sẽ đài thọ toàn bộ kinh phí tham gia chương trình gồm: Vé máy bay, phương tiện đi lại, chỗ ở và ăn trong các ngày tổ chức chương trình.

Thạch Anh - Phương Thúy

Ý kiến

()